Đau tức vùng kín khi cương cứng... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau tức vùng kín khi cương cứng...
Xin Chào Bác Sĩ .
Em cảm giác thấy tức ở tinh hoàn bên trái khoảng 5 tháng gần đây thì đau nhiều, lúc cương cứng đau lên nhiều, có hôm cảm giác đau ở bẹn kéo gần xuống đùi và thỉnh thoảng nó kéo lên vùng bụng dưới, khi đó bụng dưới của em nó kêu, dạo gần đây bụng bên trái của em nó cứ kêu, bất kể lúc nào, khi ăn cơm xong cũng kêu, dù là không đói, Mong Bác sĩ cho em xin lời khuyên về vấn đề đó, hiện tại em đang ở bên nhật bản làm việc ·

Chào bạn!
Khi nam giới có h.a.m m.u.ố.n t.ì.n.h d.ụ.c, hệ thần kinh sẽ bị kích thích và lượng máu dồn về cơ quan sinh dục nhiều hơn bao gồm cả dv và cả hai tinh hoàn, do đó các mạch máu phình to và thể tích tinh hoàn gia tăng, gây ra cảm giác căng tức. Đây là hiện tượng sinh lý rất bình thường, thường xảy ra nếu như nam giới có h.a.m m.u.ố.n mà không được thỏa mãn, phải kiềm chế xuất tinh trong qh t.ì.n.h d.ụ.c.
Đau tinh hoàn khi cương cứng có thể là do một số bệnh lý nguy hiểm như: Viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh về viêm đường tiết niệu… Đặc điểm nhận biết đau tinh hoàn khi cương cứng là do bệnh lý: Nếu như nam giới mắc những bệnh lý kể trên, thì dù không cương cứng thì vẫn có cảm giác đau tinh hoàn, tuy nhiên khi dv cương cứng thì cảm giác đau sẽ tăng lên nhiều hơn. Tần suất đau cũng xuất hiện thường xuyên hơn như đau khi đi tiểu, đau khi ngồi lâu, đau khi xuất tinh…
Như vậy, trường hợp của bạn thì không thể nào không gặp bác sĩ được bạn nhé! Vì nếu là bệnh lý mà không điều trị sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản của bạn. Còn vấn đề về bạn có than phiền vì bụng sôi và kêu sau ăn thì chỉ là vấn đề về tiêu hóa thôi, không có gì phải quá lo lắng. Bạn chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống sao cho phù hợp và cân đối, hơn nữa cần tăng cường ăn đồ ăn dễ tiêu, giảm dầu mỡ và các đồ ăn quá nhiều đạm sẽ khiến bộ máy tiêu hóa của bạn bị quá tải.
Ban hiện tại đang ở Nhật thì việc đi khám sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn kém hơn, nhưng cũng không nên vì thế mà bỏ qua những dấu hiệu có thể là bệnh lý làm ảnh hưởng đế sức khỏe của bản thân bạn nhé!
Gặp bác sĩ sớm bạn nhé!