Đẩy nhẹ dương vật bên ngoài có thai được không?
Chào bác sĩ !
Bác sĩ có thể cho cháu hỏi cháu và bạn trai cháu có quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai. Trước khi quan hệ anh ấy dùng tay để kích thích sau đó cho dương vật cọ sát bên ngoài âm đạo không đi sâu vào trong. Trước khi quan hệ thì Kì kinh tháng này của cháu còn bị trễ nữa! Bác sĩ có thể cho cháu biết nếu quan hệ như vậy thì có thai được không ạ? Tỉ lệ có thai là bao nhiêu phần trăm ạ? Cháu xin cảm ơn!

Chào cháu.
Cháu có chu kỳ kinh nguyệt không đều và có quan hệ tình dục với bạn trai, khi quan hệ thì dùng tay kích thích sau đó có cho dương vật cọ sát bên ngoài âm đạo không đi sâu vào trong, trường hợp này cháu có khả năng mang thai cháu nhé, vì khi quan hệ tình dục trước khi xuất tinh thì dương vật nam giới đã tiết chất nhờn, chất nhờn có tác dụng bôi trơn âm đạo và tạo điều kiện thuận lợi để tinh trùng đi qua, nếu trong chất nhờn dương vật có chứa ít tinh trùng mà đưa vào âm đạo thì em vẫn có khả năng mang thai em nhé.
Tôi không thể khẳng định cho cháu được là tỉ lệ mang thai bao nhiêu phần trăm, trường hợp này tuy khả năng có thai không cao nhưng để biết có thai hay không cháu phải thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày cháu nhé.
Nếu may mắn không có thai lần sau khi quan hệ tình dục cháu nên chú ý biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách từ đầu ngay khi quan hệ tình dục hoặc dùng thuốc tránh thai hằng ngày.
Chúc cháu may mắn!