Để bạn trai cho tay vào âm đạo, màng trinh liệu có bị rách? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Để bạn trai cho tay vào âm đạo, màng trinh liệu có bị rách?
Em có yêu 1 anh, mỗi lần gần gũi thì em không cho anh ấy quan hệ, nên anh ấy chỉ đút 1 ngón tay vào, khoảng gần nửa ngón. Nhưng em không thấy đau và chảy máu. Em thấy mọi người nói là khi bị rách màng trinh thì sẽ đau và chảy máu. Em lo lắm. Không biết em có bị rách màng trinh không.

Chào em!
Bình thường ở nữ giới màng trinh là một màng mỏng, cách cửa âm đạo chừng 2cm, khi rách màng trinh thường gây đau và chảy máu, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp màng trinh quá dày,nên không rách từ lần đầu quan hệ, hoặc cũng có nhiều trường hợp quá mỏng nên màng trinh rách mà không chảy máu, cũng có trường hợp đã rách màng trinh từ thuở nhỏ do hoạt động mạnh, chơi thể thao, ngã,...nhưng không phát hiện được.
Vì thế hiện giờ không biết là em có còn màng trinh hay không nếu không kiểm tra em nhé. Em có thể tự dùng gương soi để kiểm tra tại nhà, hoặc là cũng có thể đến các cơ sở y tế để kiểm tra. Em cũng không nên băn khoăn quá nhiều về chuyện này, bởi vì khi em quyết định cho bạn trai dùng tay quan hệ tình dục thì cũng là một dạng quan hệ thực sự rồi, vì thế cũng có thể nói trinh tiết (hay còn hiểu là sự trong trắng, trinh nguyên) thì đã mất, chỉ còn cái màng trinh là một cái màng da sinh học. Một khi em đã quyết định là đi đến quan hệ với bạn trai thì nên xác định từ trước là sẽ bị mất trinh em ạ.
Chúc em sức khỏe!