Để bi trong "cậu nhỏ" lâu có ảnh hưởng gì?
Em có găm bi vào dv liệu để lâu có ảnh hưởng gì không ạ?

Chào em,
Phương pháp gắn bi d.v ( hay còn gọi là đeo bi, cấy bi, găm bi….) là thủ thuật can thiệp trưc tiếp bằng ngoại khoa đưa những viên bi vào bên trong da d.v, để tăng khoái cảm, tăng kích thước của d.v. Việc em cho bi vào “cậu nhỏ” có thể làm tăng nguy cơ gây viêm nhiễm, làm tổn thương mạch máu và thậm chí là trầy xước cơ quan s.d,… nên khuyến cáo rằng không nên tự ý đưa dị vật vào bên trong cơ quan s.d, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Thực ra việc cái công nghệ đeo cấy này chủ yếu là để phục vụ cho tinh thần là chính. Việc làm này giúp người đàn ông cảm thấy tự tin hơn hay đôi khi nghĩ rằng có thể chinh phục, đưa người phụ nữ của mình lên những cảm giác thăng hoa mới, hứng thú hơn. Tuy nhiên không biết có đạt được mục đích hay không nhưng việc để bị trong cơ thể quá lâu đã có thể gây đau tức khó chịu, giảm cảm giác k.ích th.ích cho em trong sinh hoạt td hàng ngày rồi, bên cạnh đó nó còn có thể gây ra những nguy cơ viêm nhiễm nghiêm trọng, thậm chí là có thể dẫn đến nhiễm khuẩn máu. Vì vậy không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung.
Với trường hợp của em, tốt nhất em nên thăm khám sức khỏe của mình thường xuyên, xem lại thời hạn sử dụng của những viên bi cấy trong cơ thể là bao lâu để tiến hành lấy ra đúng lúc. Bên cạnh đó, lưu ý tình trạng vị trí cấy bi có vấn đề gì bất thường hay không, nếu trong quá trình sinh hoạt td gây quá nhiều đau đớn, khó chịu cho em, tốt nhất em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tiến hành can thiệp phù hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!