Dễ dàng "vào trong" là không còn trinh?
Em có động vào vùng kín của người yêu. Khi động vào thì trơn tuột vào luôn và có nước. Người yêu em không kêu đau . Liệu người yêu em còn trinh không ạ ?

Chào em!
Màng trinh là một bộ phận cơ quan sinh dục nữ . Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm. Màng trinh là màng che cửa âm đạo có rất nhiều hình dáng cũng như tính chất khác nhau, hiện nay có tới trung bình khoảng 7- 8 loại màng trinh khác nhau. Có thể thăm khám  và tự kiểm tra tại nhà để phát hiện màng trinh, tuy nhiên nếu như chưa có nhiều kiến thức về y học thì việc tự kiểm tra ở nhà là vô cùng khó khăn, để xác định thường cần phải nhờ tới sự trợ giúp của những bác sĩ sản phụ khoa.
Khi ham muốn tình dục hoặc đạt được khoái cảm thì dịch tiết âm đạo ra khiến em đưa tay được vào "vùng kín" là điều bình thường và không gây đau đớn, chỉ khi có kích thích quá thô bạo, hoặc không đạt được hưng phấn và âm đạo không tiết dịch thì thành âm đạo dễ bị tổn thương và gây đau đớn. Những biểu hiện trên không đủ để nói là bạn gái mình còn hay mất trinh đâu em ạ. Hơn nữa em cũng nên nhớ rằng việc còn trinh hay không  hoàn toàn không đánh giá được phẩm chất của một cô gái em nhé. Nhưng việc em cho tay vào vùng kín bạn gái như vậy cũng sẽ có thể gây rách màng trinh cũng như có thể gây viêm nhiễm phụ khoa nếu tay em không được vệ sinh sạch sẽ.
Thân!