Để đầu "cậu nhỏ" chạm vào "cô bé" thì có thai không?
Chào chuyên gia ạ! Em đang trong tuần chuẩn bị có kinh. Em và bạn trai có cọ xát dương vật và cô bé với nhau khoảng 5 phút. Trước khi cọ xát tụi em có lau sạch tinh dịch của "cậu bé". Bạn trai em không xuất tinh, nhưng trong lúc cọ xát bạn trai em có để "đầu" dương vật vào chỗ "cửa" của em. Thì khả năng có thai cao không ạ?

Chào em!
Trong trường hợp của em thì khả năng có thai là có thể xảy ra nhưng tỷ lệ không cao em nhé. Bởi vì khi bạn trai em cương cứng dương vật thì có thể có một lượng chất nhầy được tiết ra trước lúc xuất tinh, các em lau thì chỉ là lau bên ngoài, còn dịch tiết thì chúng vẫn tiếp tục tiết ra từ tuyến sinh dục ở bên trong niệu đạo trong suốt quá trình giao hợp nên lau một lần không thể đảm bảo hết sạch dịch sinh dục được.Trong dịch sinh dục đó có thể lẫn một lượng nhỏ tinh trùng nên khả năng có thai có thể xảy ra, nhưng do có số lượng ít nên khả năng chúng xâm  nhập thành công đến vòi trứng và thụ thai rất khó, nên làm khả năng thụ thai được đánh giá là thấp. Hơn thế nữa thì việc chạm ở ngay ngoài  "cửa" âm đạo, cũng khiến cho việc xâm nhập khó khăn hơn nhiều so với đưa tinh trùng vào sâu bên trong âm đạo.
Vì thế khả năng mang thai trong trường hợp này của em được đánh giá là thấp.Tuy nhiên nếu lo lắng em vẫn có thể thử thai sau quan hệ không an toàn 14 ngày để có kết quả với độ chính xác cao. Nếu lần này không có thì các em cũng nên chú trọng việc sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ như là sử dụng bao cao su kể cả khi chỉ quan hệ ngoài để hạn chế tối đa khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé.
Chúc em sức khỏe!