Để dương vật vào âm đạo mà không xuất tinh liệu có thai hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Để dương vật vào âm đạo mà không xuất tinh liệu có thai hay không?
Ban trai em vô tình để dương vật vào âm đạo hai lần nhưng là lần đầu chưa xuất tinh liệu có thai hay không xin chuyên gia giải thích giúp em

Chào em,
Nếu như chỉ để dương vật vào âm đạo 2 lần nhưng không xuất tiết dịch nhờn sinh dục và không xuất tinh thì không thể có thai được em gái nhé!
Điều kiện để có thai là tinh trùng gặp được trứng và thụ tinh trong tử cung của người phụ nữ ,vì vậy mà tất cả những trường hợp tinh trùng không gặp được trứng sẽ không thể nào có thai được.Nếu 2 em có cọ sát 2 bộ phận sinh dục với nhau và có tiết dịch nhờn sinh dục thì trong dịch nhờn dương vật của bạn trai có thể chứa một số lượng tinh trùng nhỏ có thể rơi rớt vào âm đạo thì cũng có thể mang thai,tuy nhiên tỉ lệ có thai ở trường hợp này rất thấp.Em cần theo dõi chu kì kinh nguyệt tiếp theo hoặc thử que sau 15 ngày quan hệ để biết về việc mang thai của mình nhé!
Ngoài ra để tránh thai an toàn khi quan hệ tình dục em nên sử dụng bao cao su hoặc có thể uống thuốc tránh thai hàng ngày.Nên phòng tránh thai chủ động để tránh những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra em nhé!
Thân ái!