Đè mạnh dương vật khi thủ dâm và đột nhiên nghe cái "rắc"...
Bác sĩ cho em hỏi ạ? Hôm trước em có thủ dâm và không may đè mạnh dương vật nghe cái rắc vẫn xuất tinh bình thường và không đau nhưng hôm nay dương vật không cương cứng được ạ. Có nguy hiểm gì không ạ.

Chào em!
Dương vật gồm ba ống hình tròn, nằm song song với nhau, cấu tạo bằng các mô cương , trong đó có hai ống thể hang và một ống thể xốp Thể hang là ống có mô cương, gồm nhiều khoảng trống như hang động, chạy dọc theo chiều dài và nằm phía trên của dương vật, bao quanh bởi những lớp cân trắng cách nhau bằng một màng chắn. Bên trong thể hang là những mô cương, nó là những chỗ phình ra của động mạch xoắn, bao bọc bằng các sợi cơ trơn co giãn được. Hệ thống mô cương và sợi cơ trơn này co giãn để có thể bơm, chứa máu khiến dương vật có thể cương cứng được khi có kích thích tình dục.Thể xốp là một ống khác chứa bên trong nó là niệu đạo, phần cuối ống nở ra tạo thành đầu dương vật hay quy đầu.
Dương vật đang cương cứng bỗng bị gập đột ngột thì có thể xảy ra tình trạng bị gãy. Thật ra là rách bao trắng thể hang lúc đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da khiến dương vật sưng to bầm tím. Khi đó, ngoài tiếng "rắc" như cành cây khô bị bẻ gãy, bệnh nhân còn thấy đau nhói, dương vật sưng to dần lên. Do đó nếu em thấy tiếng "rắc" nhưng dương vật hoàn toàn bình thường, không đau, không tụ máu bầm tím, tiểu tiện bình thường thì thường là không phải gãy dương vật. Còn việc lần sau em thủ dâm không cương được thì cũng có thể do tâm lý quá lo lắng, căng thăng gây ra thôi. Em có thể theo dõi một thời gian nữa bởi vì hiện nay dấu hiệu của em thì chưa có gì nguy hiểm cả, hoặc nếu có điều kiện đi khám nam khoa thì em cũng có thể đi khám để bản thân được yên tâm em nhé
Chúc em sức khỏe!