Đêm nào cũng "xung trận" mà vẫn chưa thấy "tin vui"?
Bác sĩ cho em hỏi xíu ạ em lấy chồng ngày 26 tháng 10 đêm 26 bọn em có quan hệ và và ngày 27 thì em có kinh ngày 29 không có nữa và đêm 29 bọn em có quan hệ lại vào ngày 30 lại có kinh xong đến mùng 1 là sạch ạ. Kể từ ngày đó đêm nào bọn em cũng quan hệ và mỗi lần quan hệ em đều có cảm giác đau và co thắt và cứ ban ngày là em hay bị đau bụng dưới râm ran có lúc đau bên trái bụng dưới nữa. Em có đi siêu âm thì bác sĩ bảo là em chỉ bị sỏi thận 3-4 mm thôi a.
Em cũng thấy ở phần âm hộ hay ra dịch nhầy em nghĩ hay là mình có thai. Hôm nay em có mua que thử thai thi chỉ thấy một vạch và bác sĩ cho em hỏi khi nào thì em có thai được ạ. Mong được tư vấn ạ

Chào em!
Hiện tại em và chồng cũng mới kết hôn chưa lâu, và từ đó đến giờ hai em quan hệ đều đặn, nhưng lần nào quan hệ xong em cũng bị đau bụng dưới. Em có đi khám thì bác sỹ nói rằng em bị sỏi thận 3-4 mm. Sỏi thận mức độ này thường là nhỏ và chưa có ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe cả. Không biết khi em thăm khám như vậy bác sỹ có khám chuyên sản phụ khoa không, có siêu âm đầu dò không  hay chỉ siêu âm ổ bụng tổng quát. Nếu em muốn khám về phụ khoa thì khuyên em nên đến các bệnh viện chuyên sản phụ khoa để bác sỹ siêu âm đầu dò, xét nghiệm dịch âm đạo , xét nghiệm nội tiết cho em, qua đó mới khẳng định là sức khỏe sinh sản của em có tốt không. Chồng em cũng có thể đi xét nghiệm tinh dịch đồ để xem tinh trùng có tốt không em nhé. Xu hướng các bạn trẻ hiện nay thường đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân để sớm phát hiện bất thường và xử lý, nên đừng quá căng thẳng trong chuyện đi khám chuyên sinh sản em nhé.
Hiện tại thì em và chồng vẫn có thể quan hệ đều đặn để có em bé nhưng nên duy trì tần suất vừa phải khoảng 2 ngày/ 1 lần. Nếu ngày nào cũng quan hệ có thể khiến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng không đảm bảo và cũng có thể khiến sức khỏe hai vợ chồng giảm sút bởi quan hệ tình dục cũng được ví như lao động cường độ cao đó em nhé. Việc có con của một cặp vợ chồng phụ thuộc nhiều yếu tố như chất lượng trứng, chất lượng tinh trùng, cơ quan sinh dục, sinh sản, thời điểm quan hệ tình dục.... Vì thế nếu giờ muốn sớm có con , em và chồng có thể đi khám sức khỏe sinh sản, sau đó nếu không có vấn đề gì bất thường thì em có thể đi siêu âm canh trứng để xác định thời gian trứng rụng , sẽ giúp khả năng đậu thai cao hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe!