Đêm ngủ mơ lại cứ xuất tinh?
Cháu chào các bác sĩ ạ!
Cháu tên T 26 tuổi. Hôm nay cháu muốn hỏi các bác là tại sao có lúc ngủ mơ cháu lại tự nhiên xuất tinh. Cháu chưa có vợ và liệu ảnh hưởng sức khỏe gì không mong các bác sĩ tư vẫn giúp cháu

Chào em!
Hiện tượng mà em đang gặp phải là hiện tượng di tinh. Hiện tượng xuất tinh khi ngủ nhưng không liên quan đến mơ mộng, ham muốn hay cương cứng dương vật được gọi là di tinh. Di tinh có thể xảy ra khi ngủ gọi là mộng di hay khi thức gọi là hoạt di. Di tinh là một hoạt động sinh lý bình thường, đến lúc cơ thể cần đưa tinh thoát ra ngoài. Không rõ tình trạng này của em diễn ra với tần xuất như thế nào? Bởi hiện tượng di tinh hay mộng tinh thường xảy ra với những nam giới chưa có quan hệ tình dục đều đặn. Nếu hiện tượng di tinh có thể xảy ra 1-2 lần/tháng thì đó là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường nên em không cần quá lo lắng. Nhưng nếu như hiện tượng này xảy ra thường xuyên hàng tuần và đồng thời khiến em cảm thấy mệt mỏi thì em cần đi kiểm tra và điều trị.
Để tránh tình trạng di tinh thường xuyên xảy ra khiến em gặp rắc rối trong sinh hoạt thì em có thể tự chủ động thủ dâm để giải tỏa căng thẳng tâm lý khi có ham muốn tình dục. Bên cạnh đó thì em cũng nên chú ý tạo cho bản thân chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học và tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe.
Chúc em khỏe mạnh.
Em chào anh chị . Em tên dũng năm nay 25t và đã có gia đình . Cho em hỏi là mỗi lần vợ chồng em quan hệ nếu không rửa thì trong vòg khoảng nửa ngày cả 2 vợ chồng đều bị ngứa ở vùng kín . Và ngứa kéo dài 2 đến 3 ngày .như vậy có pai là 1 trong 2 vợ chồng em bị bệnh không ạ .có cách nào để không bị ngứa nữa không ạ . Tại vì quan hệ vào ban đêm mà em ở chung phòng trọ với 1gia đình nữa nên việc đi ra vào nó không tiện ạ
Chào em! Nếu quan hệ xong không rửa thì cơ quan sinh dục bị bẩn nên ngứa là điều đương nhiên em nhé. Nếu không muốn bị ngứa thì em và vợ nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần quan hệ, đó là điều dễ dàng nhất rồi mà nếu em cũng không làm được thì chẳng còn cách nào dễ hơn cho em cả đâu.
Em chào anh chị
Em tên là Dũng , ở thanh hóa . Cách đây 9 ngày trước em có mọc quai bị và em bi sưng đau 1 bên tinh hoàn 3 ngày rồi .khi bị sưng tinh hoàn em có đi phòng khám tư khám và lấy thuốc .vậy cho e hỏi là sau này em có bị teo tinh hoàn cả 2 bên không ạ . Và nếu bị teo 1 bên thì bên kia có hoạt động bình thườg được không .có bị vô sinh không ạ . Em cảm ơn ạ .
Chào em! Teo tinh hoàn là biến chứng muộn của viêm tinh hoàn sau quai bị. Phải theo dõi thêm thì mới đánh giá được. Nếu lo lắng em cũng có thể đi gửi tinh trùng vào "ngân hàng tinh trùng" để phòng vô sinh về sau.