"Đêm tân hôn" không thấy đau mà cũng chẳng thấy "sướng"?
Em và chồng quan hệ lần đầu tiên nhưng không thấy có cảm giác đau hay hưng phấn gì và cũng không thấy ra máu như mọi người nói em và chồng đã thử tất nhiều lần nhưng vẫn không có cảm giác và không ra máu em muốn bác sĩ và chương trình tư vấn giúp em ạ
(Ảnh minh họa)

Chào em.
Không phải mọi trường hợp khi quan hệ tình dục lần đầu tiên là đều phải có máu ra mới là đúng. Nó phụ thuộc vào màng trinh của người con gái nữa. Có những người có màng trinh quá mỏng thì khi quan hệ tình dục lần đầu tiên máu có thể ra rất ít mà bạn không thể quan sát được.
Có trường hợp màng trinh đã bị rách trước đó do tai nạn, thể dục thể thao, do đi xe đạp…thì khi quan hệ không có hiện tượng rách và chảy máu nên em không thể quan sát được. Trường hợp khi em quan hệ một vài lần đầu mà không thấy hưng phấn là hết sức bình thường vì thông thường trong những lần đấu tiên cả hai còn thiếu kinh nghiệm "giường chiếu" nên thời gian dạo đầu chưa đủ hoặc do em có tâm lý lo lắng sợ đau cũng khiến cảm xúc tình dục bị giảm sút. Trong tương lai khi các em có nhiều thời gian gần gũi hơn, nên cùng nhau chia sẻ những cảm giác về nhau, tạo điều kiện hướng dẫn nhau kích thích những điểm "nhậy cảm" trên cơ thể mà em muốn chồng "âu yếm"... có thể cùng nhau xem 1 bộ phim "nóng" để cả hai tích lũy thêm kinh nghiệm...
Hai em cứ duy trì lối sống tình dục lành mạnh, tinh thần thoải mái lạc quan lắng nghe chia sẻ với nhau thật nhiều để tận hưởng những tháng ngày son rỗi em nhé.
Chúc em hạnh phúc!