Đi đại tiện ra tinh dịch có phải bất thường không?
Em xin chào chương trình em có 3 câu hỏi nhờ chương trình giải đáp giúp em
Thứ nhất là khi mỗi lần em đi đại tiện thì dương vật lại ra thứ như kiểu tinh dịch lần nào cũng vậy có bị sao không ạ có ảnh hưởng gì đến sinh sản không ạ?
Thứ hai là em năm nay 27 tuổi mà dương vật em bé síu lúc xìu là 5 cm lúc cương là 10 cm mà chưa lộn bao quy đầu mà phải dùng tay tuột xuống thì được mà khi tuột xuống phần da thừa quy đầu bao quanh rãnh quy đầu cứ cộm nên cảm giác rất căng tức. Vậy em có phải bị dài bao quy đầu không ạ và cắt thì dương vật có dài thêm được không ạ?

Chào em.
Bình thường thì tinh dịch chỉ xuất ra khi có sự kích thích tình dục, cũng có trường hợp tinh dịch tự xuất ra gọi là hiện tượng di tinh, nếu 1 tháng chỉ bị vài lần thì cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản. Em khi đi đại tiện thấy có thứ lạ như kiểu tinh dịch lần nào cũng vậy, thường thì khi đi đại tiện phải rặn mạnh có thể làm xuất tinh nhưng nếu hiện tượng thi thoảng mới xuất hiện và không cảm thấy co thể mệt mỏi, đau nhức vùng cơ quan sinh dục thì cũng không đáng lo ngại. Trường hợp của em lần nào đi đại tiện cũng thấy chất giống tinh dịch có thể do rối loạn hay bất thường bộ phận nào đó ở cơ quan sinh dục em nên đến bệnh viện để kiểm tra nam khoa xem nguyên nhân do đâu để có hướng điều trị sớm cho em tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Theo thống kê tuổi trưởng thành ở nam giới Việt Nam có kích thước dương vật khi xìu khoảng 5-7 cm, khi cương khoảng 10-12 cm, có người thì dương vật to hoặc nhỏ hơn bình thường nhưng cũng không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục. Em có kích thước dương vật khi xìu khoảng 5 cm, khi cương khoảng 10 cm thì cũng không phải quá bé. Em năm nay 27 tuổi mà bao quy đầu chưa lộn hết phải dùng tay tuột xuống thì được mà khi tuột xuống phần da thừa quy đầu bao quanh rãnh quy đầu cứ cộm nên cảm giác rất căng tức, trường hợp của em có thể bị bán hẹp bao quy đầu, vì thế em nên đến bệnh viện khám nam khoa để bác sỹ có hướng giải quyết cho em, nếu nhẹ có thể tự nong tại nhà, nếu nặng hơn thì phải cắt rạch bao quy đầu.
Em 27 tuổi rồi nên sau khi cắt bao quy đầu thì dương vật cũng khó phát triển to lên được nữa, nếu có thì cũng không đáng kể. Nhưng em cần phải can thiệp nếu để tình trạng bao quy đầu chít hẹp sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục sau này em nhé.
Hàng ngày em vệ sinh dương vật sạch sẽ, khi tắm cố gắng lộn bao quy đầu để vệ sinh nếu không cải thiện thì phải đến bệnh viện để bác sỹ can thiệp, em cũng nên đi khám nam khoa xem nguyên nhân đi đại tiện ra tinh dịch do dâu để có hướng giải quyết em nhé.
Chúc em sức khỏe!