Đi tiểu thấy cục máu đông sau lần đầu làm "chuyện ấy"?
Chào bác sĩ ạ. Em năm nay 24 tuổi, em và bạn trai quen nhau 5 năm rồi ạ, nhưng chưa đi quá giới hạn lần nào. Hôm trước bọn em cũng chưa chuẩn bị gì cả, bạn trai em có đưa dương vật vào âm đạo của em, em thấy hơi đau nên thôi, sau đấy em thấy có vệt máu trên ga giường và hơi rát vùng kín, sau đấy đi tiểu lại thấy những cục máu đông chảy ra. Bác sĩ cho em hỏi là màng trinh của em đã bị rách chưa ạ hay là bị tổn thương vùng kín. Vì bạn trai em cũng chỉ mới đưa vào được một chút thôi chứ cũng chưa vào sâu ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Không rõ em có quan hệ vào thời điểm nào trong chu kỳ kinh nguyệt?
Thông thường khi quan hệ tình dục lần đầu màng trinh bị rách thì khi đó em có thể thấy đau và có một chút máu đỏ tươi chảy ra. Với những người màng trinh mỏng thì chỉ có thể thấy một vệt máu, thậm chí là không có máu do số lượng quá ít chỉ đủ dính trên thành âm đạo và dương vật, hoặc hòa lẫn trong dịch sinh dục.Với những người màng trinh dày thì nếu đưa dương vật chưa sâu cũng có thể chưa bị rách em nhé. Do đó muốn biết em còn màng trinh hay không thì em có thể tới các cơ sở y tế chuyên phụ khoa để được kiểm tra và biết chính xác.
Thứ hai, cục máu đông chảy ra khi em đi tiểu thì cũng chưa thể khẳng định do nguyên nhân gì. Tuy nhiên nếu đó là trong thời gian cuối nhưng ngày hành kinh thì có thể là những mảnh niêm mạc tử cung bong tróc, do tổn thương vùng kín vì lần đầu quan hệ hoặc cũng có thể do viêm đường tiết niệu. Bởi vì âm đạo và niệu đạo nữ giới là hai cơ quan cạnh nhau, khi có sự co giãn cơ vùng đáy chậu như khi đi tiểu thì cũng có thể cơ âm đạo cũng co giãn theo nên máu âm đạo có thể ra cùng nước tiểu, nên không biết đó là máu của cơ quan nào.
Nếu hiện tượng đó chỉ diễn ra một lúc đó rồi thôi, cơ quan sinh sản, tiết niệu của em không có các biểu hiện bất thường nào khác thì không cần lo lắng, em chỉ cần giữ gìn vệ sinh vùng kín là được. Còn nếu biểu hiện đó kéo dài thì em cũng nên đi khám chuyên Sản phụ khoa tại các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị nếu cần thiết. Hai em cũng nên áp dụng biện pháp tránh thai phù hợp nếu chưa muốn có con ở thời điểm này
Chúc em sức khỏe.