Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Dạ chào chương trình, hiện em đang 16 tuổi trong lúc đang sinh hoạt bình thường thì đi tắm em mở ra và thấy quần lót em đang mặc dính một ít tinh dịch màu trắng cho em hỏi có bị gì không ạ?

Chào em.
Di tinh là hiện tượng tinh dịch xuất ra tự nhiên khi không có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ra ướt quần, nếu hiện tượng này xảy ra ít chỉ vài ba lần trong tháng thì đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến di tinh, như xem quá nhiều tranh ảnh, phim gây kích thích tình dục, tâm lý căng thẳng, tuổi dậy thì, nhu cầu tình dục cao.
Em năm nay 16 tuổi đang là độ tuổi dậy thì trong lúc đang sinh hoạt bình thường thì đi tắm em mở ra và thấy quần lót em đang mặc dính một ít tinh dịch màu trắng. Tuổi 16 có sự thay đổi về tâm sinh lý nên có thể bị hiện tượng di tinh, nếu đây là lần đầu tiên hay thi thoảng 1,2 tuần mới bị 1 lần thì em cũng không nên quá lo lắng em nhé.
Em nên hạn chế xem phim ảnh kích dục, có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, rèn luyện thể thao, tránh các căng thẳng stress, hằng ngày vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Nếu hiện tượng tinh dịch thường xuyên xuất ra quần khi không có khoái cảm tình dục thì em nên đi khám nam khoa xem nguyên nhân do đâu để có hướng điều trị cho em.
Chúc em sức khỏe!