Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Ở Hà Nội thì đến đâu khám về bệnh ngoài da của nam khoa được ạ?

Chào em,
Bệnh da liễu là tình trạng da bị kích ứng hoặc bị viêm. Nam giới mắc bệnh da liễu thường gây nên cảm giác khó chịu, bứt rứt. Không chỉ vậy, bệnh còn ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày.
Một số bệnh da liễu hay gặp ở Nam giới có thể là: Lậu, nấm Chlamydia, viêm niệu đạo, mụn cóc sinh dục, viêm nang lông, viêm quy đầu, rận mu….
Nếu em muốn tìm đến 1 số Bệnh viện chuyên khoa da liễu ở Hà Nội em có thể đến 1 số bệnh viện như:
-Bệnh viện Da liễu Trung ương (15A Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)
-Bệnh viện Da liễu Hà Nội (79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội)
-Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng , Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)
Còn về chuyên khoa Nam học chuyên sâu thì em có thể đến:
-Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (Phòng khám số 1- Bệnh viện Đại học Y , số 1 phố Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội)
-Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Số 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
-Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Lô 01-08A 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội)
Mong rằng qua những địa chỉ mà chúng tôi cung cấp, em có thể lựa chọn được nơi thăm khám phù hợp với tình trạng bệnh lý em đang gặp phải như hiện nay.
Chúc em sức khỏe!