Dịch âm đạo ra như "bột giấy" thì có bình thường không?
Bạn gái em sau khi quan hệ thì thấy âm đạo có dịch màu trắng, đặc giống bột giấy, không mùi. Âm đạo không ngứa rát hay bất kì dấu hiệu nào cả. Như vậy có bình thường không ạ?

Chào em!
Khí hư ở phụ nữ khỏe mạnh bình thường là một chất dịch nhầy, trong hoặc hơi đục, không có mùi hôi. Khi viêm nhiễm bởi vi khuẩn, nấm, dịch này có thể chuyển sang màu xanh, vàng, đục mủ,..tình trạng của bạn gái em ra dịch trắng, đặc như bột giấy thì có thể là bạn gái em đã bị viêm nhiễm Phụ khoa rồi. Tuy nhiên có thể trong giai đoạn đầu nên chưa có nhiều biểu hiện. Nguyên nhân gây viêm nhiễm là gì thì cần có kết quả xét nghiệm dịch âm đạo. Khi đó dựa trên kết quả đó bác sỹ sẽ có thể kết luận là bạn gái em bị gì, và phải điều trị như thế nào để dứt điểm.
Tình trạng như trên em nên đưa bạn gái đi khám tại bệnh viện, phòng khám chuyên sản phụ khoa. Nếu cần điều trị bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra, bạn gái em cũng cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh viêm nhiễm nặng nề hơn. Khi quan hệ em cũng nên sử dụng bao cao su để tránh bị lây những tác nhân gây bệnh,một số có thể dẫn  đến viêm niệu đạo.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc.