Dịch cùng đồ nhiều là do viêm nhiễm phụ khoa?
Cháu tên Lxxx. Năm nay cháu 22 tuổi. Thời gian gần đây, cháu thường ra dịch trắng như lòng trắng trứng gà. Quần lót lúc nào cũng ẩm ướt khó chịu. Đi khám bác sĩ nói cháu bị viêm âm đạo do nấm. Nhưng cháu lại khôn thấy ngứa. Quan hê cũng không thấy đau rát. Bác sĩ nói cháu có dịch cùng đồ 13x26mm. Chương trình có thể giải đáp những vướng mắc của cháu được không ạ. Bị như vậy có ảnh hưởng gì không ạ.
nấm âm đạo, viêm phụ khoa, túi cùng, douglas, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu.
Túi cùng Douglas nó là nơi thấp nhất trong cơ thể và có thể nhìn thấy nó có dịch khi: Viêm nhiễm, vỡ nang trứng, chửa ngoài tử cung vỡ, hay tràn dịch ổ bụng do kích ứng buồng trứng khi dùng thuốc kích trứng, hoặc những bệnh về gan có kèm theo cổ trướng….dịch túi cùng cũng thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt, thường nhiều nhất vào thời điểm trứng rụng.
Thời gian gần đây, cháu thường ra dịch trắng như lòng trắng trứng gà. Quần lót lúc nào cũng ẩm ướt khó chịu. Đi khám bác sĩ nói cháu bị viêm âm đạo do nấm. Nhưng cháu lại không thấy ngứa. Quan hệ cũng không thấy đau rát. Bác sĩ nói cháu có dịch cùng đồ 13x26 mm. Không biết cháu đi khám trong bệnh viện hay phòng khám tư nhân, có xét nghiệm dịch âm đạo hay không? Nếu biết viêm âm đạo do nấm hay vi khuẩn, tạp khuẩn  thì phải xét nghiệm soi tươi dịch âm đạo. Hiện tượng của cháu đang có sự viêm nhiễm cơ quan sinh dục nên túi cùng douglas và âm đạo mới xuất hiện nhiều dịch. Nếu đã xác định bị viêm âm đạo do nấm thì cháu phải điều trị triệt để theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa.
Cháu cũng không nên quá lo lắng, hàng ngày cháu phải vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, điều trị thuốc theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa, tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ để điều trị dứt điểm viêm nhiễm tránh ảnh hưởng đến sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!