Dịch nhầy dương vật có khiến bạn gái mang thai được không?
Chào bác sĩ! Cháu và bạn trai không quan hệ thực sự, chỉ kích thích bên ngoài, nhưng trong quá trình làm, bạn trai có ra dịch nhầy, cháu đã chạm vào dịch sau đó khoảng 1-2 phút rồi đưa tay vào âm đạo. Theo bác sĩ ,cháu có bị dính thai không ạ? Cháu rất lo và sợ vì bọn cháu còn là học sinh
(Ảnh minh họa)

Chào cháu.
Cháu và bạn trai có quan hệ tình dục chỉ kích thích bên ngoài, nhưng trong quá trình quan hệ bạn trai có ra dịch nhầy, cháu đã chạm vào dịch nhầy sau đó khoảng 1-2 phút rồi đưa tay vào âm đạo, trường hợp này cháu yên tâm mình không có thai cháu nhé, vì chất nhầy dương vật có tác dụng bôi trơn âm đạo và tạo điều kiện tuận lợi cho tinh trùng đi qua, nếu trong chất nhờn đó nếu có chứa ít tinh trùng thì khi ra ngoài không khí chỉ dính trên tay 1 chút sau 1-2 phút thì tinh trùng sẽ bị bất hoạt hoặc bị tiêu diệt nên không có khả năng mang thai.
Nếu cháu thấy không yên tâm thì nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khai quan hệ 10-14 ngày cháu nhé. Lần sau khi quan hệ tình dục nếu chưa sẵn sàng mang thai thì nên chú ý các biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay từ đầu cháu nhé. Bọn cháu còn là học sinh không nên có quan hệ tình dục sớm, không may có thai thì mọi chuyện lại phức tạp hơn, làm lỡ dở việc học hành cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!