Dịch nhầy ở dương vật có đủ yếu tố quyết định việc thụ thai?
Em và bạn trai đã quan hệ ngoài, có đụng chạm bộ phận sinh dục nhưng khi đụng chạm thì bạn trai em có chảy một ít chất nhày ở dương vật. Và không xuất tinh trong âm đạo thì có nguy cơ mang thai không ạ ?

Chào em,
Vào thời kỳ chị em dễ thụ thai là sát ngày trứng rụng, đúng ngày trứng rụng, nếu như tinh dịch hoặc dịch tiết ra ở phía đầu dương vật của người nam tiếp xúc gần với âm đạo của người nữ thì vẫn có thể xảy ra hiện tượng thụ thai bởi tinh trùng có nhiều trong tinh dịch nhưng ở dịch tiết đầu dương vật cũng có 1 lượng nhỏ
Và dù các cặp đôi không xuất tinh vào bên trong khi quan hệ tình dục thực sự thì tinh trùng chứa trong dịch nhầy vẫn di chuyển qua âm đạo để gặp trứng và thụ tinh cho trứng. Vậy nên về trường hợp của em nguy cơ mang thai là vẫn có thể hoàn toàn xảy ra, tuy nhiên cũng không cao, khuyên em nên mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày. Và khi quan hệ thì nên sử dụng biện pháp tránh thai tốt hơn như bao cao su em nhé.
Chúc em sức khỏe.