Dịch tiết ra ở "cậu nhỏ"khi thấy chuyện "nhậy cảm"?
Kính gửi bác sĩ em tên long năm nay em 23 tuổi, em muốn hổi bác sĩ mỗi lần em gồi gần bạn gái hay coi những bộ fim có phần nhạy cảm thì dương vật của em cương cứng lên thì tiết ra chất dịch mau trắng không có mùi , chỉ khi có gì nhạy cảm thì chất dịch mới tiếc ra ạ, mong các chuyên gia tư vấn cho em , em xin cảm ơn nhiều

Chào em.
Tôi rất hiểu những băn khoăn và lo lắng của em , đặc biệt trong độ tuổi này . Tuy nhiên em hoàn toàn có thể yên tâm vì tình trạng nếu em nói đây có thể chỉ là dịch sinh dục. Dịch sinh dục do tuyến tiền liệt tiết ra, có màu trắng trong, loãng, có thể hơi dính, xuất hiện khi bạn nam có hưng phấn tình dục, giúp bôi trơn nếu có sự tiếp xúc dương vật – âm đạo.
Đây là hiện tượng bình thường và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng tình dục của mình. Như vậy em không cần lo lắng rồi nhé. Trong trường hợp nếu dịch này có mùi hôi, gây đau, ngứa hay rát ,... cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám
Chúc em mạnh khỏe hạnh phúc