Dịch trắng tiết ra ở "cậu nhỏ" có phải là bệnh lý?
Cho em hỏi khi xem phim nóng "cậu nhỏ" hay tiết ra chất nhờn màu trằng có bị bệnh gì không bác sĩ.

Chào em!
Bình thường nam giới có hai loại dịch tiết sinh lý bình thường tiết ra từ "cậu nhỏ". Một là dịch s.d, hai là tinh dịch. Dịch s.d là một loại dịch tiết do tuyến hành niệu đạo tiết ra, có tác dụng bôi trơn niệu đạo để việc x.t được dễ dàng. Dicch này tiết ra từ ngay khi nam giới có kích thích về mặt tâm lý,như nghe, nhìn, liên tưởng đến những vấn đề nhạy cảm. Dịch thường trong, nhờn, không mùi hôi, số lượng ít. Lưu ý em rằng dịch này cũng có một lượng nhỏ tinh trùng nên kể cả nếu đưa vào â.đ ngay  từ trước khi x.t thì bạn gái vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Thứ hai là tinh dịch,đây là chất dịch có chứa số lương lớn tinh trùng,được phóng ra khi nam giới "lên đỉnh". Dịch thường trên 2ml, màu trắng đục như sữa chua, có mùi tanh nồng, nếu lâu ngày không x.t dịch có màu vàng nhạt. Nếu khi em có yếu tố khơi dậy ham muốn mà tiết dịch thì đây là tình trạng bình thường, ngược lại nếu khi bình thường mà cũng tiết dịch thì lại là bệnh lý em nhé. Hoặc nếu em thấy dịch tiết ra kèm cảm giác đau buốt thì em nên đi khám chuyên khoa nam khoa để được điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!