Điều trị bằng đông y đa nang buồng trứng liệu có tốt hơn không?
Chào bác sĩ. Em năm nay 21 tuổi. Em phát hiện ra mình bị đa nang buồng trứng từ năm 19 tuổi. Cho tới giờ em vẫn thăm khám và uống thuốc tạo vòng kinh giả của bác sĩ. Nhưng em lo lắng uống thời gian dài sẽ gây hại hơn cho sức khỏe. Em muốn tìm một bác sĩ đông y tốt để điều trị. Mặc dù hiện tại em vẫn chưa quan hệ và chưa muốn có con. Rất mong bác sĩ tư vấn để em co thể chữa khỏi bệnh. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hội chứng buồng trứng đa nang là bệnh gây ra do tình trạng rối loạn nội tiết và là một trong những nguyên nhân thường gặp gây vô sinh do không rụng trứng hay rối loạn phóng noãn. Hiện tại bác sĩ tây y đang cho em sử dụng thuốc tạo vòng kinh nhân tạo chỉ là việc tạo một chu kì nội tiết giả để hạn chế và ngăn chặn những biến chứng do việc vô kinh gây ra. Khi em có gia đình và mong muốn có con thì bác sĩ sẽ điều trị đa nang buồng trứng cho em bằng cách sử dụng thuốc kích trứng hoặc sử dụng phương án điều trị ngoại khoa cho em.
Thuốc em đang sử dụng để tạo vòng kinh giả hiện tại có thể là một loại thuốc tránh thai hoặc thuốc nội tiết nào đó. Việc sử dụng thuốc này lâu dài sẽ không gây ảnh hưởng xâu đi đối với sức khỏe sinh sản của em. Nếu như trong trường hợp em muốn đổi sang phương án điều trị bằng phương pháp đông y thì em có thể dừng thuốc nhưng nếu dừng phương pháp tây y thì em phải chuyển ngay sang điều trị đông y. Nhưng nếu em có quyết định thay đổi bác sĩ điều trị thì em nên tìm cho một địa chỉ thăm khám tin cậy nhé!
Chúc em khỏe mạnh.