Điều trị xuất tinh sớm như thế nào có hiệu quả?
Em bị xuất tinh sớm, quan hệ mới được 1 phút đã ra. Em thấy có nhiều thông tin về cách điều trị bệnh này. Em không biết là nên điều trị theo hướng nào. Xin bác sĩ tư vấn cho em với. Em xin cảm ơn ạ.

Chào em!
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi? Đời sống tình dục của em như thế nào? Có thường xuyên quan hệ đều đặn không? Việc xuất tinh sớm là trong vòng bao nhiêu phút, và có xảy ra ở hầu hết các lần quan hệ tình dục hay không?
Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới, khi nam giới có quan hệ thực sự tần suất đều đặn, tức có đối tác giao hợp (không nhận định nếu người bệnh mới chỉ có thủ dâm) thì thời gian giao hợp từ khi bắt đầu đến khi kết thúc thường trong khoảng 1-2 phút xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên thỉnh thoảng nam giới cũng gặp một số những vấn đề gây xuất tinh sớm nhưng không phải bệnh lý mà chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường.
Xuất tinh sớm sinh lý thường gặp do các yếu tố tâm lý (quá hưng phấn, lâu ngày không gặp, quá căng thẳng, sau uống rượu,...) hoặc một số thói quen trước đây như thủ dâm, xuất tinh nhiều lần trong ngày,... là giảm đi sự kiểm soát việc xuất tinh; hoặc có thể là do tuổi tác khiến sinh lý của người nam giới bị suy giảm.
Xuất tinh sớm bệnh lý thường gặp trong các bệnh như thận yếu, thận hư, suy giảm nội tiết tố, viêm teo tinh hoàn,viêm tuyến tiền liệt, bệnh tim mạch, tiểu đường, tuyến giáp,...Hoặc tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm,...do đó em nên đi khám nếu thấy tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên xảy ra trong một thời gian dài em nhé.
Khi em đi thăm khám chuyên khoa Nam học bác sỹ sẽ giúp em xác định nguyên nhân là gì và khi đó thì do nguyên nhân nào thì điều trị nguyên nhân đó thì mới có hiệu quả chứ tuyệt đối không được tự ý dùng bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào em nhé
Chúc em sức khỏe.