Dính chất nhờn ở tay, chạm vào vùng kín có thai không?
Chào mọi người. em là nữ, 21 tuổi. em và bạn trai chưa quan hệ tình dục bao giờ nhưng tụi em có âu yếm nhau bằng tay. lúc em âu yếm bạn trai em bằng tay, em có quẹt trúng chất nhờn từ dương vật của bạn trai em. bạn trai em quệt chất nhờn đó từ tay em và nói đó chỉ là chất bôi trơn thôi, không phải tinh dịch. khoảng gần 10 phút sau, bạn trai em có dùng tay mà quệt chất nhờn đó âu yếm âm đạo của em (chất nhờn trên tay bạn em là quệt từ ngón tay em ra), nhưng chỉ âu yếm ở chỗ âm vật, không cho tay vào lỗ âm đạo vì em đau. nhưng chỉ khoảng mấy giây sau em sực nhớ tay đó bạn em có quệt qua chất nhờn nên em đẩy tay bạn em ra. em khá lo lắng vì chất nhờn ấy vẫn chứa 1 lượng tinh trùng, tuy chỉ ở nồng độ thấp thôi nhưng vẫn có khả năng thụ thai. liệu rằng em có thai trong trường hợp này không?

Chào em!
Thông thường, tinh trùng chủ yếu được tạo ra khi xuất tinh nhưng khi cơ thể bị kích thích đầu dương vật có tạo ra chất nhờn và trong chất nhờn đó có thể có ít tinh trùng. Nếu tay dính chất nhờn mà chạm ngay vào vùng kín, chẳng may chất nhờn bị dính vào âm đạo thì tinh trùng trong chất nhờn đó, tuy số lượng không nhiều nhưng chỉ một con tinh trùng khỏe mạnh cũng có thể theo dịch âm đạo vào tử cung, vòi trứng nếu gặp trứng sẽ thụ thai. Vì vậy mà khả năng có thai vẫn có thể xảy ra.
Tuy nhiên, khi ra ngoài không khí với tinh trùng khỏe cũng chỉ có thể sống được 30 giây đến 1 phút thôi. Vì vậy sau 10 phút bạn trai mới cho tay dính chất nhờn dương vật vào vùng sinh dục của em thì không thể có thai được. Vì vậy em không phải lo lắng hoang mang quá như vậy ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc, học tập, nếu em không yên tâm  thì có thể thử thai sau khi có tiếp xúc 10 ngày để biết chính xác. Hơn nữa, trong những lần "gần gũi" sau hai em cần cẩn thận hơn để không phải lo lắng nhé.
Thân mến!