Dính tinh dịch ở mép âm đạo có khả năng có thai không?
Tinh trùng của bạn trai em đã được xuất ra sau đó được lau sạch. Nhưng khi cho vào vùng kín thì vẫn còn 1 ít trên cậu nhỏ và vùng kín của em bị dính 1 ít bên mép trong vùng kín và em cũng đã lau sạch, liệu có thể thụ thai không?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong tình trạng của em, tinh dịch của bạn trai em đã tiết ra được 1 khoảng thời gian rồi mới đưa vào sắt mép âm đạo, thì lúc đó tinh trùng cũng đã bị bất hoạt không còn khả năng di động vào bên trong để thụ tinh với trứng nữa rồi. Tình trùng khi tiếp xúc với môi trường không khí thường bị bất hoạt sau vài giây, cũng có thể kéo dài đến 1-2 phút đối với tinh trùng khỏe. Trong môi trường âm đạo của người phụ nữ thì tinh trùng sẽ sống được lâu hơn vì đó là môi trường tương đối thuận lợi đối với tinh trùng.
Còn nếu khi xuất tinh, tinh dịch lúc mới xuất tiếp xúc trực tiếp với mép âm đạo thì khả năng có thai vẫn có thể xảy ra, vì lúc đó tinh trùng sẽ đi vào trong âm đạo của em để đi vảo cổ tử cung và tử cung gặp trứng để thụ tinh. Vậy nên khi quan hệ, kể cả quan hệ bên ngoài cũng nên cẩn thận trước những hành động của mình, tránh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn đến sau này.
Chúc em sức khỏe!