Do "âu yếm" quá "thân thiết" nên tinh dịch "phun trào", có bị "dính" không?
Em và người yêu của em quan hệ, do âu yếm với nhau quá thân thiết nên em không kìm chế được nên đã bắn tinh trùng ở bên ngoài âm đạo của bạn gái em. Vậy có bị dính thai không ạ ?

Chào em,
Không biết mình "âu yếm" trong trường hợp này là em có tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật không ? Nếu như bọn em có "âu yếm" mà có tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo thì đương nhiên là sẽ có nguy cơ mang thai. Mặc dù không xuất tinh bên trong thì dịch nhầy của em vẫn có chứa một lượng tinh trùng nhất định, nếu trứng và tinh trùng gặp nhau đúng thời điểm thì nguy cơ mang thai hoàn toàn có thể xảy ra.
Còn nếu quan hệ chỉ đơn thuần là âu yếm không có sự tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật, mà chỉ xuất tinh bên ngoài âm đạo không có dính tinh dịch vào âm đạo thì nguy cơ mang thai gần như không thể em nhé. Nếu nhận thấy nguy cơ cao khuyên em sau quan hệ 10-14 ngày nên mua que thử thai về cho bạn gái em kiểm tra để xác định em nhé.
Chúc hai sức khỏe.