Do "bồng bột" nên "yêu" người cũ và nỗi lo không biết thai con ai.
Chu kì kinh 25 ngày.ngày 26/7 em có kinh ...sang tháng 8/8 em quan hệ với chồng không dùng biện pháp gì nhưng ngày 11/8 em 1 phút bồng bột đã quan hệ với bạn trai cũ nhưng bọn em có dùng bao ...hiện tại em đã mang thai ..cho em hỏi như vậy là con của ai ..em rất hoang mang và lo sợ không biết có phải của bạn trai kia không ạ

Chào em!
Trứng có thể rụng vào bất cứ thời điểm nào trong chu kỳ kinh nguyệt, do đó không thể áp dụng phương pháp tinh ngày để xác định con là của ai nếu quan hệ với hai người đàn ông trong một chu kỳ. Nhất là thời điểm em quan hệ với hai người khá gần nhau, chỉ cách nhau 3-4 ngày, mà tinh trùng sau khi vào âm đạo có thể tồn tại 48-72h, còn trứng sau khi rụng có thể tồn tại 24h nên khả năng thụ thai có thể diễn ra trước hoặc sau thời điểm quan hệ em nhé.
Tuy nhiên trong trường hợp này bạn trai cũ kia lại có sử dụng bao cao su khi quan hệ với em. Thì không rõ bạn ấy có sử dụng bao cao su ngay từ khi bắt đầu quan hệ hay không? Trong quá trình quan hệ  bao cao su có bị thủng , rách, tuột, tràn tinh dịch hay không? nếu em đảm bảo những "sự cố" đó không xảy ra thì khi đó con là của chồng em, còn nếu em không đảm bảo được những điều đó thì vẫn có nguy cơ con là của anh chàng người yêu cũ. Khi đó chỉ có thể sử dụng phương pháp xét nghiệm ADN để xác định mối quan hệ huyết thống và biết ai là cha đứa bé.
Em 25 tuổi rồi, cũng đã là một người phụ nữ trưởng thành, người vợ, người mẹ của gia đình rồi, khi này em cũng phải ý thức được trách nhiệm, vai trò của mình. Có như thế em mới điều chỉnh được hành vi của mình sao cho phù hợp. Trước khi có quyết định làm bất cứ một  việc gì em cũng nên nghĩ trước nghĩ sau để tránh những "phút bồng bột" mà tự tay đập nát hạnh phúc gia đình mình đang có và để lại những hậu quả khiến em ân hận suốt đời. Tôi nghĩ sau việc này em sẽ có cách suy nghĩ, quyết định một vấn đề  một cách trách nhiệm hơn.
Chúc em may mắn.