Do "súng ống" quá "khủng" hay bị "cong" mà không thể lâm trận?
Dương vật của em vừa được cắt thủ thuật bao quy đầu được 1 tháng. Và em cũng bắt đầu có ý định quan hệ với vợ mình. Nhưng em gặp phải 1 số vấn đề và xin được bác sĩ giải đáp ạ:
Khi mà có ý định đưa dương vật vào âm đạo vợ thì không ấn vào được. Và khi em cố đẩy thì dương vật nó bị cong lên .vợ chồng em mới cưới nên âm đạo vợ em cũng chưa quen với việc quan hệ. Dương vật của em nó khá to nên cảm giác rất khó đẩy vào.
Em mong bác sĩ tư vấn giúp ạ. Xem dương vật của em nó cong là do không đủ cứng hay bị sao ạ. Và có biện pháp nào để việc quan hệ của vợ chồng em dễ dàng không ạ?

Chào em!
Bình thường sau khi cắt bao quy đầu, nếu không có vấn đề gì bất thường thì sau khoảng 1 tháng nam giới có thể quan hệ tình dục cũng là được rồi em nhé. Tuy nhiên do đây là lần quan hệ này lại là lần quan hệ đầu tiên của em và vợ mình, nên việc đưa dương vật vào có phần khó khăn hơn. Điều này được lý giải là do lần đầu tiên quan hê nên âm đạo của vợ em còn rất khít, khi này lại vẫn có màng trinh chắn ở phía trong, nên việc khó khăn là điều thường gặp em nhé. Bản thân dương vật thì chỉ gồm có hai thể hang và một thể xốp, hoàn toàn không có "xương", nên khi này áp lực ở cả hai phía đều lớn nó sẽ bị "biến dạng" và cong lên là bình  thường em nhé.
Bây giờ em cần cho vợ đi khám phụ khoa và kiểm tra xem vợ em có còn màng trinh hay không, nếu vợ vẫn còn màng trinh và màng trinh dày, không thể phá rách để quan hệ thì bác sỹ sản phụ khoa để bác sỹ rạch màng trinh cho vợ em. Sau khi giải quyết màng trinh rồi em có thể quan hệ "thử" bằng tay, tức là đưa một hoặc hai ngón tay vào trước, chú ý giữ gìn sạch bàn tay, hoặc cẩn thận có thể đeo bao cao su vào ngón tay để quan hệ. Khi đó em có thể khéo léo để làm giãn cơ âm đạo của vợ ra, sau đó khi đưa dương vật vào sẽ dễ dàng hơn em nhé. Em cũng nên động viên vợ thả lỏng cơ thể, tận hưởng những kích thích của màn dạo đầu để "cô bé" tiết ra nhiều dịch giúp bôi trơn khi đó dương vật sẽ dễ dàng "thâm nhập" hơn
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc và có được "những đêm tân" hôn thực sự thăng hoa!