Do vợ "điện nước" không đủ nên chồng mới bị "rát"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Do vợ "điện nước" không đủ nên chồng mới bị "rát"?
Chào bác sĩ, năm nay tôi 30 tuổi chồng tôi 36 tuổi. Dạo gần đây khi quan hệ xong chồng tôi nói là bị rát tôi kiểm tra thì dương vật của anh bị rạn nứt da ở gần phía đầu. Còn tôi thì không bị gì hết. Chồng tôi có chia sẻ là tại tôi không ra nước nên chồng tôi mới bị như vậy, mong bác sĩ giải đáp giúp.

Chào em,
Về trường hợp của em, nếu như có các triệu chứng gặp các biểu hiện như khô, rát, ngứa tại chỗ và đau chảy máu khi quan hệ tình dục.. thì mới là biểu hiện của bệnh. Lúc này cần đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên sản khoa để có hướng xử trí. Còn trong trường hợp khi quan hệ mà em không có cảm giác này, dịch nhầy âm đạo vẫn tiết ra thì khả năng cao nguyên nhân là do dương vật của chồng mình đang gặp "trục trặc".
Trong thư em có chia sẻ, dạo gần đây khi quan hệ xong chồng bị rát khi kiểm tra thì dương vật của anh bị rạn nứt da ở gần phía đầu. Thì đây cũng có thể là tình trạng triệu chứng viêm da tại bao quy đầu gây khô nứt nẻ. Về tình trạng này tốt nhất em nên trao đổi để chồng đi kiểm tra sớm tại các bệnh viện chuyên khoa về da liễu, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân và xử trí sớm cho chồng em nhé.
Chúc hai vợ chồng sức khỏe và luôn giữ "lửa" ấm hôn nhân.