Đồng tính nữ muốn có con chung thì phải dùng phương pháp nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đồng tính nữ muốn có con chung thì phải dùng phương pháp nào?
Dạ em là 1 đồng tính nữ em muốn hỏi nếu em và người yêu em muốn có con chung với nhau thì phải làm phương pháp nào và chi phí bao nhiêu và tỉ lệ thành công là bao nhiêu .? Mong trả lời giúp em . Em cám ơn

Em gái thân mến!
Cả hai em là đồng tính nữ nếu 1 tromg 2 hoặc cả 2 muốn có con để nuôi chung thì được , chứ việc giữa hai người có con chung cùng một dòng máu là không thể em nhé . Bởi khi đứa trẻ được sinh ra là cần có sự kết hợp giữa trứng và tinh trùng, mà về mặt giới tính sinh học thì hai em đều là nữ nên không có tinh trùng và không thể có thai được với nhau . Nên không thể nào 2 em có thể có con chung . Em có thể nhận con nuôi , hoặc đi xin tinh trùng để làm thụ tinh trong ống nghiệm và như vậy các em cần có sự bàn bạc kỹ lưỡng vì ở một góc đô nào đó em bé sinh ra vẫn chỉ là con của 1 người với 1 người nam giới khác
Hiện nay y học ngày càng phát triển nên việc người đồng tính có con là hoàn toàn là điều có thể bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm , hoặc xin tinh trùng từ các ngân hàng tinh trùng em nhé. Em nên đến trung tâm sinh sản uy tín để cấy ghép hoặc trước khi cấy ghép đảm bảo tinh trùng được hiến tặng an toàn và khỏe mạnh bình thường . Ngoài ra là các thủ tục pháp lý để đảm bảo mọi việc được cấp phép và được pháp luật bảo vệ . Học Viên Quân Y , Trung tâm công nghệ Mô phôi đã bước đầu thu được một số mẫu tinh trùng vô danh nhờ biện pháp tuyên truyền trực tiếp , trung tâm hỗ trợ sinh sản Quốc gia ( Bệnh viện phụ sản trung ương) cũng là một địa chỉ uy tín tin cậy để mình có thể tin tưởng đi thăm khám
Tỉ lệ thành công và chi phí sẽ phải tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của em sau khi thăm khám tại các trung tâm cơ sở uy tín các bác sĩ sẽ cho em lời khuyên được cụ thể nhất .
Chúc em sức khỏe !