Dù một chút cảm giác "thăng hoa" cũng không có khi "yêu" bạn gái?
Em và bạn trai quan hệ cũng được 5 lần rồi. Nhưng mỗi lần quan hệ xong thì bạn trai e nói sao anh không có cảm giác gì hết, 1 chút cũng không có. Làm như không làm, em thì vẫn có. Không biết em có bị gì không ạ, hay bạn trai em bị gì?

Chào em!
Khi 2 em mới quan hệ tình dục mà bạn trai chưa đạt hưng phấn thì em cũng không nên quá lo lắng. Không biết trước khi quan hệ thực sự hai em có nhiều ham muốn không, có thực hiện đầy đủ màn dạo đầu, bạn trai em có xuất tinh bình thường không?
Việc không có cảm giác khi quan hệ cũng có rất nhiều nguyên nhân. Có thể do mới quan hệ, 2 em chưa có kinh nghiệm nên màn dạo đầu chưa được như ý muốn, do đó dịch sinh dục chưa tiết ra nhiều khiến âm đạo khô và gây nên đau rát dương vật khi quan hệ. Ngoài ra cũng có thể do bạn trai em có thói quen thủ dâm trước đó, nên quen có cảm giác kích thích giữa tay với dương vật, vì vậy nên khi quan hệ dương vật với âm đạo thì không có cảm giác, hay do tâm lý bạn trai em căng thẳng khi quan hệ tình dục,lo sợ bị phát hiện, sợ bạn gái không thỏa mãn...
Để khắc phục tình trạng này thì 2 em cần kéo dài khúc dạo đầu thêm 1 chút, có những cảm giác gần gũi, âu yếm nhau nhiều hơn, trao đổi với nhau những "vùng nhậy cảm" trên cơ thể của mình mà mong muốn được đối tác "kích thích". Ngoài ra nếu bạn trai em có thủ dâm nhiều thì nên khuyên hạn chế thủ dâm, hai em cũng nên tìm hiểu thêm các tư thế khi quan hệ để tạo cảm giác hưng phấn hơn. Đừng nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến tâm lý cả hai khiến mọi chuyện xấu đi em nhé. Bên cạnh đó hai em cần sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn nếu chưa muốn có con trong thời điểm này.
Chúc 2 em sức khỏe!