Đưa ngón tay vào âm đạo có thể mất trinh được không ?
Em bị bạn trai đưa mạnh ngón tay vào trong âm đạo, bác sĩ cho em hỏi em có bị rách màng trinh hay không ạ ? Lúc đó em đang có kinh nên không biết có máu không, về thì em thấy đau, đi tiểu cũng đau ạ. Nếu em muốn biết mình có bị rách hay chưa em có thể đi đến đâu để biết ạ ?

Chào em,
Màng trinh chỉ cách cửa âm đạo khoảng 2,5cm và có rất nhiều nguyên nhân gây rách màng trinh như vận động quá mạnh, quan hệ tình dục, cho ngón tay thụt rửa sâu bên trong âm đạo...vv Về trường hợp của em bị bạn trai đưa mạnh ngón tay vào trong âm đạo thì khả năng cao dẫn tới việc mất trinh mặc dù em chưa có quan hệ.
Tuy nhiên, để xác định chính xác em có thể tới các bệnh viện chuyên khoa về sản khoa để bác sỹ kiểm tra và có kết luận. Hơn nữa em nên lưu ý khi cho tay thụt sâu vào bên trong âm đạo có thể gây nên viêm nhiễm âm đạo chính vì thế hai em cần vệ sinh sạch sẽ khi có quan hệ theo cách truyền thống hay bằng cách "đường" khác nhé.
Chúc em sức khỏe.