Đưa tay vào âm đạo vậy có thai được không?
Chào bác sĩ, em và bạn trai em không có quan hệ, nhưng lúc nằm chung bạn trai em có đưa tay vào âm hộ, và tháng đó em có kinh đều, nhưng tháng này em đã trễ kinh hơn 1 tuần, em và bạn trai không có quan hệ trong tháng này, nhưng có cãi nhau, em hay căng thẳng, như vậy cho em hỏi là em có thai không ạ?
(Ảnh minh họa)

Em gái thân mến,
Các trường hợp quan hệ có thể có khả năng mang thai khi em và bạn trai có quan hệ trực tiếp, khi dương vật đưa vào bên trong âm đạo của em hoặc xuất tinh ngoài cửa âm đạo của em. Nếu quan hệ mà âm đạo không tiếp túc với tinh dục hoặc dịch sinh dục từ dương vật tiết ra thì không có khả năng mang thai. Vậy nên việc bạn trai đưa tay vào âm đạo của em thì trong trường hợp này của em không có khả năng mang thai em nhé.
Vấn đề chu kỳ kinh nguyệt của em bị rối loạn có thể đúng như em nói là tâm trạng của mình hay căng thẳng khiến chu kỳ kinh nguyệt của mình sẽ bị chậm hơn so với bình thường. Bên cạnh đó tình trạng này có thể liên quan đến việc rối loạn nội tiết trong cơ thể, thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt, luyện tập hằng ngày, vì vậy nếu không có quan hệ tình dục với bạn trai thì em sẽ không có khả năng mang thai đâu, đừng lo lăng, căng thẳng quá em nhé!
Chúc em sức khỏe!