Đưa tay vào bên trong "cô bé", sờ thấy cục tròn ở giữa là gì?
Chào bác sĩ. Cho em hỏi khi em đưa ngón tay em vào bên trong âm đạo của vợ em, em thấy bên trong có một cục thịt dài nhô ra, nằm ngay giữa dài khoảng 2cm, cứ gần đến tháng hay quan hệ là nó lại dài ra. Tụi em chưa có con, cho em hỏi như vậy có ảnh hưởng gì đến chuyện sinh con sau này không, có phải là nguyên nhân của việc phá thai không.

Chào em!
Em đưa tay sâu vào trong âm đạo của vợ mình và sờ thấy một cục thịt nhô ra và nằm ở giữa thì đó chỉ có thể là cổ tử cung của vợ em. Như vậy thì em không cần quá lo lắng vì đó là cấu trúc sinh sản bình thường của phụ nữ.
Em cũng không nên đưa tay vào trong trong âm đạo của vợ vì có thể làm xước xát hoặc đưa vi khuẩn vào sâu bên trong, bên cạnh đó nếu muốn có thai thì em cũng nên nhắc vợ đi  khám phụ khoa để xem có những dấu hiệu viêm nhiễm gì ở cổ tử cung hay không, vì vợ em đã có tiền sử nạo phá thai, nên cổ tử cung rất dễ bị tổn thương. Đó cũng là một yếu tố gây cản trở việc thụ thai.
Thân ái!
Bạn được tư vấn bới Tổng đài tư vấn Ánh Dương 1900.6802.
Để được tư vấn về Sức Khỏe Sinh Sản cùng các chuyên gia VOV - Cửa Sổ Tình Yêu mời em gọi 1900.6802 nhấn phím 2. Xin cảm ơn!