Dùng cao trăn để "kìm hãm" ham muốn vì sợ làm điều có lỗi với vợ.
Chào anh chị, tôi năm nay 40 tuổi, vợ tôi kém tôi 3 tuổi, trước đây vợ chồng sống với nhau rất hòa thuận, kể cả về chuyện quan hệ tình dục cũng vậy. Tuy nhiên mấy năm gần đây hai vợ chồng thường xuyên có bất hòa, vợ tôi không có mấy nhu cầu tình dục, mặc dù vẫn có quan hệ 2-3 lần/ tuần nhưng cô ấy nói chỉ là để chiều tôi, còn không thì cả tháng cũng không muốn quan hệ. Tôi thì lại luôn luôn rạo rực và ham muốn chuyện ấy, tôi sợ nếu cứ tiếp tục thế này thì có ngày tôi không kiềm chế được bản thân mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Tôi tìm hiểu có phương pháp dùng cao trăn làm giảm sinh lý nam giới, chuyên gia tư vấn giúp tôi có thật vậy không, và nếu có thể tôi nên dùng thế nào để không ảnh hưởng sức khỏe? Xin cảm ơn.

Chào bạn!
Qua thư của bạn chúng tôi hiểu được rằng bây giờ trong chuyện tình dục của hai vợ chồng bạn đang có vấn đề, sự "lệch pha" trong chuyện tình dục cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng sứt mẻ tình cảm của các cặp vợ chồng. Ý thức được các vấn đề có thể xảy ra trong tương lai bạn đã có ý định khắc phục tình trạng "lệch pha" này bằng cách giảm nhu cầu sinh lý của bản thân, điều này cho thấy rằng bạn là con người rất biết suy nghĩ cho hạnh phúc gia đình, là người chồng chung thủy với vợ, rất hiếm có trong xã hội ngày nay.
Tuy nhiên về phương pháp sử dụng cao trăn để hạn chế nhu cầu sinh lý, thực ra thì điều này đến hiện nay vẫn chỉ là truyền miệng dân gian chứ chưa có các nghiên cứu khoa học được công bố, vì thế chúng tôi cũng không đảm bảo được hiệu quả của cao trăn có đúng như mục đích mà bạn đang mong muốn hay không. Do đó nếu vẫn thực sự mong muốn sử dụng cao trăn để giảm bớt nhu cầu sinh lý bạn có thể cân nhắc để mình sử dụng thử.
Còn ngược lại, nếu không yên tâm về sản phẩm này, bạn cũng có thể nghĩ đến một số biện pháp để giảm nhu cầu sinh lý của bản thân như tạo sự bận rộn cho bản thân, ngoài thời gian làm việc mình có thể chơi thể thao, chăm sóc cây cảnh,... Hoặc có những trường hợp nếu người vợ không thể đáp ứng người chồng cũng có thể trao đổi để "tự xử" hoặc nhờ sự trợ giúp từ một số "đồ chơi tình dục" chứ không cần hoàn toàn phải "tắt lửa yêu". Đồng thời có thể bàn bạn với "bà xã" đưa vợ đi kiểm tra, xem có bị thiếu hụt nội tiết tố hay không bạn nhé. Đây cũng chính là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý của người phụ nữ, nếu được phát hiện và khắc phục cũng có thể cải thiện tần suất quan hệ của hai vợ chồng. Khi đó bạn vừa không cần phải dùng cao trăn mà bà xã lại cũng được tận hưởng những phút giây thăng hoa khi "ân ái"
Chúc gia đình sức khỏe và sớm tìm lại được "lửa yêu"!