"Đụng chạm" 10s cũng đủ để gây "hậu quả"?
Thưa bác sĩ, em và bạn trai quan hệ thì khoảng đầu thì không đeo, anh ấy chỉ để vào và rút ra liền (10 giây). Sau thì anh ấy vẫn đeo cho đến cuối. Nhưng em lại bị trễ kinh 2 tuần mà em đi mua que thử 3 lần không có dấu hiệu mang thai.
Lúc đầu ngực em vẫn căng và đau, khoảng 3 ngày sau thì bụng em đau dữ dội. Và em đi siêu âm là bác sĩ bảo em sảy thai. Em nói với người yêu em thì anh ta khẳng định là không để tinh dịch tràn ra ngoài, và đeo bao trong suốt quá trình quan hệ. Vậy lúc đầu 10 giây đó thì có thể mang thai không ạ.

Chào em!
Khi bắt đầu quan hệ tình dục, trước lúc xuất tinh nam giới có thể tiết ra một lượng dịch sinh dục nhỏ để bôi trơn niệu đạo, trong chất dịch nhờn đó thường có lẫn tinh trùng với số lượng ít nên có thể khiến bạn gái mang thai nếu như quan hệ vào thời điểm có trứng rụng. Tuy nhiên do số lượng tinh trùng ít nên vào bên trong âm đạo chúng có thể bị tiêu diệt bởi các tác nhân bảo vệ bên trong môi trường âm đạo nên tỷ lệ mang thai trong trường hợp này ít xảy ra nên người ta thường chủ quan. Và tình trạng của em có thai trong trường hợp này là một trong số ít đó em nhé.
Hiện tại không biết em đi khám sản phụ khoa thì bác sỹ làm cho em những xét nghiệm gì, có thử máu, thử nước tiểu cho mình không, có siêu âm buồng tử cung không? Thông thường nếu là sảy thai thì em sẽ thấy tình trạng nồng độ hoocmon trong máu vượt quá 5mUI/ml, và sau khi sảy em sẽ được bác sỹ kiểm tra cho xem trong tử cung đã sạch hoàn toàn hay chưa? Thông thường với những trường hợp sảy thai sớm và sảy tự nhiên thì ít bị các biến chứng như sót thai, sót nhau vì thai chưa bám chắc vào tử cung. Nhưng em vẫn nên theo dõi sau khoảng 14 ngày để xem có biến chứng gì hay không để có thể xử lý kịp thời cho yên tâm em nhé.
Chúc em sức khỏe!