Dùng tay có tinh binh chạm vào vùng kín liệu có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dùng tay có tinh binh chạm vào vùng kín liệu có thai không?
Vào hôm 30/8 vừa qua,em và bạn gái có âu yếm trong phòng tắm,trong lúc âu yếm em có xuất tinh trên đùi cô ấy nhưng em đã rửa nước và vô tình tay em có dính tinh dịch và có đưa lên vùng kín của cô ấy,ngày hôm đó cũng là ngày cuối kinh của cô ấy,em lo lắng không biết cô ấy có thai hay không và đã được 5 ngày kể từ ngày hôm đó,em mong các chuyên gia cho em câu trả lời sớm nhất ạ

Em trai thân mến!
Em cần phải hiểu để có thể thụ thai nhất định phải có sự gặp gỡ của trứng và tinh trùng, và để có được có hội đó theo cách tự nhiên tinh trùng phải bơi được tới ống âm đạo.
Việc em có đưa tay có tinh dịch lên vùng kín có thể tạo cơ hội cho tinh trùng đi vào trong ống âm đạo. Tuy nhiên để có thể gặp trứng " tinh binh" phải qua một quãng thời gian rất dài cũng như nguy hiểm, chính vì vậy, chỉ một lượng nhỏ tinh trùng cũng sẽ chỉ mang lại nguy cơ có thai thấp. Thêm một điều nữa là thời điểm ngày cuối khi có kinh nguyệt ( hay trong chu kỳ kinh) là thời điểm mà khả năng mang thai rất thấp, kể cả khi có quan hệ tình dục thực sự.
Như vậy có thể thấy khả năng mang thai tại trường hợp này gần như không có nhé. Em nên yên tâm. Hai em còn trẻ cần tự chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục và mang thai để không khỏi băn khoăn lo lắng.
Chúc hai  em mạnh khỏe!