Dùng thuốc ngủ rồi thì nam giới có hưng phấn và xuất tinh không?
Cho em hỏi nếu nam uống thuốc ngủ rồi quan hệ có hưng phấn và xuất tinh không?

Chào em!
Em phải phân biệt rõ thuốc ngủ và thuốc mê. Nếu như là thuốc ngủ thì việc sử dụng thuốc khiến giấc ngủ đến nhanh nhưng giống như một giấc ngủ bình thường ( có thể có cảm giấc ngủ mê mệt hơn) và nếu như có kích thích vào người đó thì vẫn cảm nhân được và thức dậy. Nghĩa là khi có dùng thuốc ngủ thì sẽ vẫn cảm nhận được các kích thích bên ngoài và có thể tỉnh lại. Nếu như có hưng phấn thì vẫn có hiện tượng xuất tinh và chuyện này giống như người đó vừa trải qua một "giấc mộng xuân" và xảy ra hiện tượng mộng tinh vậy.
Nhưng nếu trong trường hợp sử dụng thuốc mê thì sẽ không cảm nhận được các kích thích bên ngoài và rất khó có hiện tượng hưng phấn và xuất tinh.
Tôi không rõ em hỏi ý nghĩa của việc sử dụng thuốc là như thế nào nhưng cả thuốc ngủ và thuốc mê được quản lý sử dụng rất chặt chẽ trong y tế, bởi nếu như cả hai loại thuốc này người bệnh tự ý sử dụng thì đều có thể gây ra những tác dụng phụ rất nặng nề.
Chúc em khỏe mạnh.