Được 5 phút đã "xuất" có phải là "yếu" không?
Chào chương trình.lời đầu tiên xin cho phép em gửi lời chúc chương trình lời chúc sức khỏe Em có một câu hỏi mong chương trình cho em lời đáp.
Em cưới chồng được gần một tháng.chồng em năm nay 30t còn em 25 tuổi. Mỗi lúc quan hệ chỉ khoãng 5 phút thì anh ấy đã xuất tinh và quan hệ lần thứ 2 thì dương vật anh ấy không thể cương cứng mà cứ ương ương không cương cứng được mà cũng không xìu được cho dù quan hệ thế nào bao lâu ra sao cũng không thể xuất tinh được ạ.
Xin chương trình cho em hỏi đó có phải là bệnh và phải làm sao ạ.em xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Xuất tinh sớm là người ta tính từ khi bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh thời gian chỉ dưới 2 phút hoặc chỉ vài giây và hiện tượng này phải diễn ra thường xuyên trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Nhưng chồng em thì có thể duy trì sự cương cứng đến 5 - 6 phút thì không thể gọi là xuất tinh sớm được mà có khi còn là niềm mơ ước của nhiều người đó em.
Thông thường một cuộc quan hệ chỉ nên kéo dài 5 - 7 phút, sự kéo dài thời gian quan hệ chỉ làm cho bộ phận sinh dục của cả hai dễ trầy xước hơn mà thôi.
Không biết khoảng thời gian từ lần thứ nhất đến lần thứ 2 của vợ chồng em là bao lâu nhưng nguyên nhân gây ra tình trạng không thể cương cứng khi quan hệ tình dục thứ 2 có thể là do sự lo lắng căng thẳng khi nghĩ mình chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lần đầu. Cũng có thể do sức khỏe không đủ hoặc vì một lý do nào đó khiến cho chồng bị mất tập trung và không thể cương cứng hoàn toàn khi quan hệ.
Mỗi một lần quan hệ tình dục, người ta coi như một lần lao động nặng. Cơ thể phải mất rất nhiều năng lượng cho việc quan hệ tình dục nên mà sau khi quan hệ tình dục phải có thời gian nghỉ ngơi, có thể ngủ một chút, có thể ăn nhẹ một chút để bù lại năng lượng đã mất trong lần quan hệ lần đầu. Nếu tất cả các lần quan hệ đều như vậy, không như mong muốn thì mới có thể nghĩ tới rối loạn cương dương. Thế còn lần sau mà không như lần trước, đặc biệt là quá dày 5- 10 phút mà không được như trước là điều bình thường.
Vì vậy nên theo dõi trong những lần tiếp theo bởi các bạn mới kết hôn nên đời sống tình dục chưa ổn định. Cần tạo một tâm lý thoải mái khi quan hệ. cũng như quan tâm tới sức khỏe của chồng, nếu chồng mệt cũng không cần làm lần thứ hai. Nếu tình trạng trên không cải thiện, chồng có thể đi khám tại khoa nam học tại bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân nhé.
Chúc hai vợ chồng hạnh phúc!