"Thần dược" nào giúp tăng cường "bản lĩnh" phái mạnh?
Chào bác sĩ. Cho em hỏi,Em thấy trên thị trường có quảng cáo một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới vậy thuốc có hiệu quả không ạ?

Chào em.
Trong thư có không chia sẻ chi tiết những biểu hiện nào khiến em xác định mình bị yếu sinh lý và có ý định dùng thuốc. Tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Tình trạng đáng báo động này có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có thể là do: ăn uống, sinh hoạt không điều độ: uống nhiều rượu bia, hút thuốc, thức khuya, Yếu sinh lý do bị mắc các bệnh như: tiểu đường, suy tuyến yên, suy thận, suy gan, bệnh về tim mạch, ăn uống không điều độ, mất cân bằng nội tiết tố.
Nếu muốn điều trị hiệu quả vấn đề yếu sinh lý thì cần phải đi thăm khám nam khoa xác định nguyên nhân. Nhưng loại "thuốc" em được quảng cáo với những công dụng "tuyệt với" thực tế chỉ là thực phẩm chức năng thôi em nhé. Hiện nay có rất nhiều loại được bầy bán trên thị trường mà có thể còn chưa được kiểm định chất lượng cũng như được phép lưu hành Chính vì vậy em không nên sử dụng "bừa bãi" khi chưa được khám để tìm nguyên nhân chính xác cũng như chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Vì thực tế có nhiều trường hợp tự ý dùng thuốc, thực phẩm chức năng có thể khiến "đang yếu thành hỏng hẳn" em nhé.  Vì vậy em cần tới các bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội tại đó các bác sỹ sẽ kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết và có hướng điều trị phù hợp (nếu cần)
Chúc em sức khỏe.