Được người yêu "kích thích" cho bằng tay nhưng lại bị rỉ máu | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Được người yêu "kích thích" cho bằng tay nhưng lại bị rỉ máu
Chào bác sĩ em và người yêu có quan hệ bằng tay. Trong lúc quan hệ bằng tay thì âm đạo của em có ra máu màu đỏ nâu. Sau đó vẫn rỉ ra máu nâu đến hôm nay là được một ngày rồi ạ. Cho em hỏi có như vậy thì nên làm gì và có nghiêm trọng không ạ?

Chào em!
Âm đạo có cấu trúc ống cơ sợi, kéo dài từ âm hộ tới cổ tử cung. Dấu hiệu khi em quan hệ với bạn trai bằng tay, âm đạo em có ra máu màu nâu đỏ do chịu sự kích thích quá mạnh làm tổn thương màng trinh, âm hộ hay thành âm đạo. Quan hệ bằng tay có thể phòng tránh nguy cơ mang thai nhưng lại có thể gây tổn thương vùng kín hoặc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do không được vệ sinh sạch sẽ.
Trường hợp của em vẫn rỉ máu nâu sau quan hệ 1 ngày em nên theo dõi thêm, có thể nó là dấu hiệu máu báo kinh hoặc cũng có thể trùng với thời điểm ra kinh của em trong chu kỳ này, còn nếu tình trạng này còn tiếp tục xảy ra trong các lần quan hệ tiếp theo thì nên đến bệnh viện Phụ sản thăm khám xem mức độ tổn thương bên trong hay do bệnh lý viêm nhiễm nào khác hay không, để có cách can thiệp kịp thời. Ngoài ra khi quan hệ bằng tay để tránh các tổn thương không mong muốn vùng kín em cần vệ sinh sạch sẽ và bạn trai cần cắt móng tay, vệ sinh tay sạch sẽ trước khi quan hệ, tránh làm các động tác quá mạnh, thô bạo.
Chúc em sức khỏe!