Dương vật bị cong , vẹo có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật bị cong , vẹo có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục?
Em năm nay 18 tuổi.khi dương vật của em cương lên bao quy đầu chưa tụt xuống thì phải làm sao.khi tắm em có dùng tay kéo nhẹ bao quy đầu xuống 1 tý(k kéo hẳn xuống) em sợ kéo hẳn xuốg sẽ đau và có ảnh hưởng đến sau này.như vậy có đúng không ạ. Với lại dương vật của em bị vẹo sang phải mỗi khi cương lên,liệu như vậy có ảnh hưởng đến việc quan hệ sau này em xin cảm ơn

Chị chào em !
Trong trường hợp bình thường khi cương cứng bao quy đầu sẽ tuột xuống khỏi đầu dương vật. Nếu bao quy đầu không tụt xuống có thể em đang gặp tình trạng bao quy đầu dài hoặc tình trạng chít hẹp bao quy đầu. Em nên đến viện kiểm tra nhé nếu có tình trạng đau khi kéo bao quy đầu xuống. Việc dùng tay nhẹ nhàng kéo bao quy đầu trong lúc tắm là việc nên làm dể đảm bảo vệ sinh vùng dương vật, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em, mà hơn nữa lại rất có lợi
Kích thước và hình dáng dương vật do cơ thể và cấu tạo dương vật quy định nên việc dương vật có hơi lệch về bên trái hoặc hơi cong một chút không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như trong việc quan hệ tình dục của em đâu nhé. Nếu dương vật bị cong quá mức, gây đau khi cương, ảnh hưởng đến chức năng và khó quan hệ tình dục, thì mới cần phẫu thuật để sửa thẳng lại thôi em ạ.
Chúc em khỏe !