Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cháu chào bác sĩ ạ. Cháu năm nay 20 tuổi cháu có 1 thắc mắc hỏi bác sĩ là dương vật của cháu hơi lệch sang phải 1 chút khoảng 10-15 độ. Như thế có ảnh hưởng gì không ạ. Với dương vật của cháu khi cương là 11cm không biết có ngắn không ạ. Và độ tuổi của cháu thì dương vật của cháu còn phát triển được nữa không ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn.

Chào cháu.
Nam giới trong độ tuổi trưởng thành có kích thước dương vật khi cương khoảng 11-12 cm, dương vật khi xìu khoảng 6-7 cm. Cháu năm nay 20 tuổi là tuổi trưởng thành tầm tuổi nay thì dương vật cũng chậm hoặc ngừng phát triển cháu nhé, kích thích dương vật của cháu khi cương 11 cm là kích thước bình thường cháu nhé, kích thước dương vật cũng chưa thể đánh giá được khả năng sinh sản của nam giới.
Bình thường dương vật có trục thẳng điểm gốc và điểm đầu dương vật nằm trên 1 mặt phẳng, nếu dương vật bị lệch 1 chút thì cũng không có gì đáng lo ngại và cũng không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay quan hệ tình dục, nếu lệch trên 30 độ thì mới cần quan tâm xem có bất thường nào kèm theo hay không? Của cháu dương vật lệch sang bên phải 10-15 độ vẫn bình thường cháu nhé.
Cháu không nên quá lo lắng, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện thể thao, nếu thời gian nữa mà dương vật cong vẹo nhiều và kèm theo những bất thường khác thì cháu có thể đi khám bác sỹ nam khoa cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!