Dương vật chảy chất nhờn trắng
Dương vật em bị ra chất nhờn màu trắng trong .Nó rất hay ra ngay cả những lúc bình thường. Nó ra ít không ra nhiều.Không có mùi hôi. Vậy cho em hỏi em bị làm sao?

Em trai thân mến!
Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.  Chúng tôi không biết là em có bao giờ thủ dâm không, và lượng dịch này chảy ra khi nào? Khi em gần bạn gái, khi em xem phim, truyện sex hay không?
Thứ nhất, về chuyện dương vật của em chảy quá nhiều chất nhờn có thể là do em bị rối loạn chức năng kiểm soát cảm xúc. Nguyên nhân cũng là do em thủ dâm quá nhiều tạo ra hiện tượng như vậy. Khi thủ dâm quá nhiều, việc kiểm soát trạng thái hưng phấn của em không được diễn ra bình thường nữa. Nó làm em bị hưng phấn quá mức mỗi khi ngồi cạnh bạn gái, thậm chí là chỉ nghĩ tới chuyện đó thôi cũng làm em bị chảy chất nhờn ở dương vật.
Để khắc phục tình trạng này, em cần phải chấm dứt việc thủ dâm nếu có để hoạt động sinh lí diễn ra bình thường. Em cũng nên hạn chế xem các tranh ảnh, phim truyện khiêu dâm kích dục để không bị kích thích. Ngoài ra, em nên kết hợp các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh và rèn luyện sức khỏe để cơ thể và các chức năng tình dục không bị rối loạn.
Nếu như áp dụng những biện pháp như trên mà không giảm thiểu được tình hình em nên tìm tới bác sĩ để thăm khám và có cách khắc phục kịp thời nhất. Bởi lẽ nếu tình trạng đó kéo dài em chẳng những không có cảm giác khi quan hệ thực sự mà còn mệt mỏi về thể xác và tinh thần.
Chúc em luôn mạnh khỏe!
Bạn được tư vấn bới Tổng đài tư vấn Ánh Dương - 1900.6802.
Mời bạn gọi 1900.6802 để được tư vấn về Tâm lý, Giới tính, Sức khỏe sinh sản trực tiếp cùng các chuyên gia "VOV Cửa Sổ Tình Yêu" suốt 24/7.