Dương vật chảy dịch màu xanh như mủ, có lúc trắng đục như sữa
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu, em tên Mxxx năm nay em 25 tuổi và em có 1 số biểu hiện bất thường về bộ phận sinh dục của em mong chương trình tư vấn giúp em ạ.
Khoảng 6 năm trước khi em chưa có bạn gái thì em hay tự thủ dâm và rồi dần dần thành thói quen. Bình thường 1 tuần em thủ dâm 9-10 lần, có thời điểm có ngày em thủ dâm tới 3-4 lần và duy trì được 1-2 năm đầu, mấy năm về sau thì tần suất giảm đi và không giữ được lâu như trước nữa, chỉ 1-2 phút là xuất tinh. Đến cuối năm ngoái em mới có bạn gái và bọn em quan hệ tình dục 1-2 lần/ngày nhưng mỗi lần em chỉ quan hệ được 5-10 phút, có lần chỉ được 2-3 phút.
Em và bạn gái em quan hệ với nhau như vậy được hơn 2 tháng thì em bị đái dắt tiểu buốt nhưng em chủ quan cứ nghĩ bị đái dắt như bình thường sau vài ngày tự khỏi, em bị như vậy được 1 tuần thì em phát hiện tinh hoàn bên phải của em sưng to và đau, có lúc đau âm ỉ nhưng có lúc rất đau và ở dương vật của em cứ rỉ ra 1 chất dịch màu xanh xanh như mủ.
Nhưng vì em ngại nên chưa đi khám em cứ chịu nhưng cơn đau âm ỉ ở tinh hoàn như vậy được 3-4 ngày và em thấy không đỡ chút nào nên em lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh khám sau khi lấy mẫu nước tiểu, xét nghiệm máu và siêu âm rồi ra kết quả là em bị viêm mào tinh hoàn phải và tràn dịch tinh hoàn. Sau đó bác sĩ kê đơn thuốc cho em uống trong vòng 10 ngày, em uống hết đơn thuốc bác sĩ kê cho thì em thấy không đau tinh hoàn và không thấy chất dịch màu xanh kia rỉ ra nữa nên không lấy thêm thuốc nữa. Kể từ lúc khỏi đau tinh hoàn đến nay là được hơn 3 tháng thì em lại thấy ở dương vật của em rỉ ra chất dịch có lúc màu xanh như mủ có lúc nó lại đục trắng như sữa và cảm thấy xót khi đi tiểu.
Em rất lo lắng về chức năng sinh sản của em, giờ tinh dịch của em như em quan sát thấy thì rất là loãng và trong suốt, mong chương trình tư vấn cho em và cho em hướng giả quyết và khắc phục.
Em xin cảm ơn chương trình.

Chào em.
Tôi thấy em tần suất thủ dâm của em quá nhiều nên em hạn chế tần suất thủ dâm tuần 1-2 lần em nhé, khi thủ dâm mà chỉ 1-2 phút đã xuất tinh thì cũng chưa đánh giá được đó có phải là xuất tinh sớm hay không em nhé. Khi em có quan hệ thực sự với bạn gái thì 5-10 phút có lần 2-3 phút mới xuất tinh đó là bình thường em nhé, em không bị hiện tượng xuất tinh sớm, nhưng hai em cũng nên có tần suất quan hệ cho phù hợp 2-3 ngày quan hệ 1 lần chứ ngày quan hệ 1-2 lần thì quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe em nhé.
Em có quan hệ với bạn gái, em bị tiểu buốt, tiểu dắt nhưng em không đi khám ngay, đến khi tinh hoàn sưng to và đau ra dịch màu xanh như mủ em mới đi khám thì bị viêm mào tinh hoàn, tràn dịch tinh hoàn, sau đo bác sỹ kê đơn thuốc cho em uống 10 ngày thì không thấy đau nữa, từ ki khỏi đến nay đã được 3 tháng em lại thấy dương vật rit ra chất dịch có lúc màu xanh như mủ, có lúc lại trắng đục như sữa và tiểu xót. Tôi thấy em quá chủ quan vệ bệnh tật của mình, em nên đến Bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học y Hà Nội khoa nam học để kiểm tra xét nghiệm lại xem bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu hay bệnh lậu để có hướng điều trị dứt điêỉm cho em, em không điều trị sớm sau này có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục của em.
Em nên có lối sống tình dục lành mạnh, tần suất quan hệ phù hợp, hạn chế thủ dâm. Không được chủ quan với bệnh tật, nên đi khám và điều trị sớm, điều trị dứt điểm để tránh ảnh hưởng đến sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!