Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào bác sĩ ạ. Dạ thưa bác sĩ cho em hỏi, em hồi 1 tháng trước có thủ dâm, khi bắn ra tinh trùng em có chà vào tay. Sau đó tầm 15 phút, tinh trùng biến thành bông bông màu trắng, em chà thì nó giống như keo vậy dính vào cánh tay.
Em có chà chà, cào cào nhiều lần thì nó có ra ạ. Và dương vật của em nó có mùi khắm hôi hôi giống mắm tôm lắm ạ. Ngửi từ xa vẫn thấy hôi ạ. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi em bị gì không vậy?

Chào em.
Nam giới khi xuất tinh gọi là tinh dịch, tinh dịch thì gồm dịch chứa tinh trùng và tinh trùng, tinh dịch thường có màu trắng đục hoặc hơi ngả màu vàng, hơi quánh, nhớt, sền sệt và có mùi tanh nồng đặc trưng. Thông thường xuất ra ngoài không khí khoảng 15-20 phút sau tinh dịch sẽ dần hóa lỏng, nếu có sự tác động như trường hợp của em chà chà tinh dịch vào tay thì tinh dịch sẽ có hiện tượng lên bọt khí giống như bông bông lên vậy, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường em nhé, tinh dịch có độ nhớt và hơi quánh, sền sệt nên khi dính ra tay sẽ cảm thấy có độ keo dính. Nếu như tinh dịch dính trên bề mặt da ít thì sau khoảng thời gian nó sẽ khô và có thể nhìn thấy các mảng bám màu trắng trên bề mặt da.
Tinh dịch có mùi tanh nồng nếu như không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thủ dâm thì các vi khuẩn sẽ sinh sôi nảy nở thêm vào đó nếu như em có đi tiểu nữa thì càng làm cho vùng dương vật có mùi khó chịu, nếu thời gian để càng lâu thì các mùi này sẽ nặng hơn, vì thế em có thủ dâm thì trước và sau khi thủ dâm em phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ tránh làm viêm nhiễm đường sinh dục em nhé.
Em nên có tần suất thủ dâm hợp lý, 3-4 ngày 1 lần, trước và sau khi thủ dâm phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Nếu như sau 1 thời gian vệ sinh sạch sẽ mà dương vật vẫn có mùi lạ thì em nên đi khám bác sỹ nam khoa xem có phải viêm nhiễm gì không để có hướng giải quyết cho em.
Chúc em sức khỏe!