Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Thưa bác sĩ năm nay cháu 15 tuổi thủ dâm cũng được 1 năm và ở dương vật có nhiều nốt trắng nhưng không hay ngứa gì cả.Thưa bác sĩ cháu bị sao vậy ạ

Chào em!
Hiện em đang 15 tuổi, em thấy dương vật của mình xuất hiện nhiều mụn trắng, không ngứa, không rõ kích thước nốt mụn này như thế nào? Có mọc nhiều hay không? Rải rác ở thân dương vật hay xếp thành hàng ở rãnh bao quy đầu? Mụn mọc từ lâu hay chưa, có phát triển thêm hay không?
Nếu như em thấy xuất hiện nhiều mụn kích thước nhỏ, 1-2mm xếp thành hàng ở rãnh bao quy đầu thì đó là hạt ngọc dương vật, một hiện tượng lành tính, xuất hiện ở nam giới sau tuổi dậy thì. Hoặc nếu có các mụn, có thể màu trắng hoặc màu da, xuất hiện rải rác trên thân dương vật, không phát triển to theo thời gian thì cũng có thể là hạt fodyce dương vật, hay còn gọi là tuyến bã nhờn lạc chỗ. Hiện tượng này cũng là một hiện tượng lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần điều trị.
Còn nếu như các nốt trắng của em biểu hiện to lên, chứa mủ, hoặc trợt loét... thì đó có thể là tình trạng bệnh lý như viêm da,hoặc một số bệnh lý khác, khi đó em cần chủ động đi thăm khám bác sỹ chuyên khoa da liễu để được điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!