Dương vật cong do bị "ép" khi mặc quần lót?
Chào bác sĩ! Em năm nay 15 tuổi. Không hiểu sao khi dương vật em cương cứng thì nó hơi cong về phía bên trái. Em nghĩ là khi em mặc quần sịp thì dương vật của em bị ép hơi nghiêng về bên trái, nên khi cương nó mới cong như thế. Như vậy có đúng không ạ ? Nếu dương vật cứ cong như thế thì có ảnh hưởng gì đến quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản sau này không ạ ?

Chào em!
Thông thường dương vật của nam giới không thể thẳng mà có thể cong lên hay cong xuống hoặc lệch sang bên trái hoặc bên phái một chút. Cũng giống như mỗi người có sự khác biệt về các bộ phận trên có thể, hình dáng, kích thước và hình dáng của dương vật đã được quy định trong hệ gen, rất khó để thay đổi nên việc em mặc quần lót như thế nào sẽ không gây ảnh hưởng gì đến hình dáng dương vật của em, cũng như không thể vì muốn dương vật thẳng lại mà em ép buộc " cậu bé" trong quần lót được.
Em không cần lo lắng, dương vật cong hay thẳng sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe tình dục hay sức khỏe sinh sản của em. Chỉ trong trường hợp dương vật cong một góc quá nhiều làm ảnh hưởng đến việc quan hệ với em thì lúc đó em mới phải đi " chình hình" lại cho " cậu bé". Em đang ở tuổi 15 là lưa tuổi mà cơ quan sinh sản cũng như cơ thể còn có sự thay đổi nên đôi khi hình dạng lúc này của dương vật chưa phải là hình dạng cố định.
Chúc em khỏe mạnh.