Dương vật cong và bé nên quan hệ thì chỉ được 3 phút?
Em năm nay 19 tuổi rồi mà dương vật khi cương cứng thì bị cong và vẫn bé và khi quan hệ tình dục thì được khoảng 3 phút là xuất tinh.

Chào em!
Không rõ mức độ cong dương vật của em ở mức nào. Thông thường nguyên nhân cong dương vật thường do ngắn dây hãm (dây thắng) dương vật. Với mức độ cong ít, không gây đau, khó khăn khi giao hợp thì có thể không cần can thiệp. Nếu mức độ cong trên  30 độ, gặp nhiều khó khăn hoặc mất tự tin khi giao hợp em có thể đi phẫu thuật cắt dây hãm. Đó là một thủ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Em có thể đi khám chuyên khoa nam học để được thăm khám và tư vấn thêm để chọn lựa được biện pháp phù hợp cho mình em nhé.
Thứ hai là vấn đề dương vật bé. Dương vật của em khi cương có chiều dài và chu vi là bao nhiêu. Đoi khi nhiều nam giới bị ám ảnh bởi những hiểu lầm về kích thước dương vật, nên có thể kích thước thì hoàn toàn bình thường nhưng lúc nào cũng nghĩ là bé và muốn tăng lên. kích thước dương trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm,chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm,chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm, dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Về dương vật nếu có vấn đề về kích thước nếu do nguyên nhân vùi. lún thì có thể đi phẫu thuật để kéo ra.
Quan hệ xuất tinh sớm thì được xác định nếu như em có tần suất quan hệ đều đặn và thường xuyên quan hệ dưới 3 phút trong một thời gian dài, hoặc xuất tinh khi chưa đạt được sự thỏa mãn thì khi đó mới là dấu hiệu của bệnh lý nam khoa, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Còn hiện tại nếu em chưa có những điều kiện như trên thì việc xác định sẽ không chuẩn xác. Và với bệnh lý nam khoa này em cũng nên đi khám Nam học, nếu xác địngh là bị bệnh sẽ được thăm khám kiểm tra , xác định nguyên nhân và điều trị phù hơp.
Chúc em sức khỏe.