Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Vợ chồng em lấy nhau 6 tháng rồi mà chưa có em bé. Em vẫn để tự nhiên. Em để ý thấy khi quan hệ xong thì có rất nhiều dịch chảy ra chứ hầu như không hề vào trong chút nào. Rồi thi thoảng em có cảm giác cậu bé của chồng em bị nhỏ lại ngay bên trong em. Anh chị cho em hỏi như vậy có ảnh hưởng đến việc có con không ạ. Kinh nguyệt của em rát đều. Của em rất đều.em cũng đã đi khám phụ khoa trước khi lấy chồng và không bị sao cả

Chào em!
Tinh trùng là tế bào sinh sản ở nam giới có khả năng di chuyển, chúng được sinh sản ra tại tinh hoàn, và tồn tại trong tinh dịch, được trữ ở mào tinh, túi tinh.Mỗi khi nam giới xuất tinh thì sẽ xuất ra cả tinh trùng và tinh dịch nhưng mắt thường ta chỉ nhìn được tinh dịch vì tinh trùng có kích thước quá nhỏ, phải nhìn trên kính hiển vi mới thấy được. Khi được xuất vào âm đạo thì tinh trùng ly giải khỏi tinh dịch và bơi vào sâu bên trong tử cung, vòi trứng, để gặp trứng thụ thai. Còn tinh dịch và tinh trùng chết, thì đương nhiên sẽ chảy ra ngoài. Vì thế tình trạng quan hệ tình dục xong tinh dịch chảy ra là hoàn toàn bình thường và nó không phải là lý do không có con em nhé.
Thứ hai là chồng em xuất tinh xong thì dương vật xìu đi ngay cũng không phải là tình trạng bất thường hay bệnh lý gì cả bởi nam giới nào khi xuất tinh xong cũng đều phải "xìu" đi chứ "cứng" mãi mới là nguy hiểm. Nói tóm lại với các chứng cứ em đưa ra thì tôi chưa thể khẳng định được khả năng sinh sản của chồng em có vấn đề gì bất thường. Nếu hai vợ chồng quan hệ đều đặn mà trên 6 tháng chưa có con thì em nên đi khám sức khỏe sinh sản cả hai vợ chồng xem nguyên nhân là do bệnh lý của ai, và từ đó có thể tư vấn điều trị phù hợp.
Với bản thân em thì em đã khám phụ khoa rồi, không có vấn đề gì, nhưng khám phụ khoa thông thường và khám hiếm muộn đôi khi cũng có sự khác nhau, khám hiếm muộn bác sỹ sẽ khám chuyên sâu hơn cho em, khi đó có thể mới phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe sinh sản. Do đó cả hai vợ chồng nên đi khám tổng thể về sức khỏe sinh sản em nhé. Nếu không có vấn đề gì hai vợ chồng cũng có thể áp dụng phương pháp canh trứng để có thể tăng khả năng thụ thai.
Chúc em sớm có tin vui!